Bóng đá

Người hùng Văn Lâm nói gì sau khi giúp ĐTVN vào tứ kết Asian Cup?

20/01/2019, 22:40
image

Thủ môn Đặng Văn Lâm là người góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua Jordan giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

img
Người hùng Văn Lâm nói gì sau khi giúp ĐTVN vào tứ kết Asian Cup?

Tối 20/1, đội tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan trong loạt đấu súng với tỉ số 4-2 sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức và hai hiệp phụ. Sau khi bị chọc thủng lưới bởi quả sút phạt phút 39, Việt Nam vùng lên, thi đấu ấn tượng trong hiệp hai và có bàn gỡ hoà 1-1 của Công Phượng ở phút 51. Các học trò của HLV Park Hang-seo thậm chí còn gây bất ngờ khi chơi pressing tự tin, vượt trội đối thủ về thời gian kiểm soát bóng, số lần dứt điểm và tạo ra cơ hội.

Người hùng của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này chính là thủ môn Văn Lâm. Trong loạt sút luân lưu, Đặng Văn Lâm đẩy được cú đá của Ahmed Samir, góp phần giúp Việt Nam giành chiến thắng 4-2. Trước đó, Văn Lâm đã nhiều lần cứu thua cho đội tuyển Việt Nam.

Phút 18, đường chuyền sai địa chỉ của Huy Hùng khiến Việt Nam đối mặt một pha phản công nguy hiểm. Al Rawashdeh có cơ hội dứt điểm nhưng không thể để đánh bại Văn Lâm. Phút 75, Văn Lâm lao ra đấm bóng giải nguy sau một quả treo bổng của Jordan. Mười phút sau, anh bắt gọn quả tạt từ cánh trái của Jordan. Phút 103, Jordan được hưởng cú sút phạt ở góc tương tự như bàn mở tỷ số nhưng ở cự ly xa hơn. Tuy nhiên, Al Rahman không thể đánh bại Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm vừa nói vừa nhảy múa ăn mừng sau trận đấu: "Chưa có khi nào vui như hôm nay. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình trong suốt 120 phút. Đội có may mắn một chút trong loạt sút luân lưu nhưng xứng đáng chiến thắng để giành vé đi tiếp".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.