Bóng đá

Người hùng World Cup và cái kết cay đắng cùng U18 Việt Nam

15/08/2019, 21:36

HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin từ chức sau thất bại đáng xấu hổ của U18 Việt Nam trước Campuchia.

img
HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức sau thất bại của U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á 2019

Theo thông tin mới nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin từ chức sau thất bại 1-2 của tuyển U18 Việt Nam trước U18 Campuchia, qua đó bị loại khỏi giải U18 Đông Nam Á 2019. Được biết, VFF cũng đã chấp thuận nguyện vọng này của ông Tuấn.

Trận thua bạc nhược trước Campuchia như giọt nước tràn ly ở U18 Việt Nam bởi trước đó đội bóng áo đỏ cũng thể hiện lối chơi rời rạc, thiếu đường nét. Đây cũng được coi là trận thua lịch sử bởi bóng đá Việt Nam chưa bao giờ trắng tay trước Campuchia khi đối đầu ở mọi cấp độ.

Cần nói thêm rằng, ở trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia, đội bóng xứ chùa vàng đã đánh bại Malaysia. Như vậy đồng nghĩa với việc Việt Nam chỉ cần thắng tối thiểu Campuchia là chắc suất đi tiếp. Đáng tiếc thầy trò ông Tuấn lại không thể lách qua cánh cửa đã hé mở.

HLV Hoàng Anh Tuấn là người có công lớn đưa U20 Việt Nam giành vé dự World Cup 2017. Tuy nhiên, sau thành tích huy hoàng đó, ông liên tiếp thất bại ở các giải đấu khu vực cũng như châu lục. Sắp tới, VFF sẽ phải tìm người thay ông Tuấn dẫn dắt U19 Việt Nam dự giải U19 châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.