Trong nước

Người kế nhiệm bầu Đức tuyên bố con số khủng

08/12/2018, 20:21

Tân Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa tuyên bố nhiệm kỳ VIII VFF sẽ kiếm được từ 400 tỷ trở lên.

can-van-nghia

Ông Cấn Văn Nghĩa được bầu làm Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính và vận động tài trợ

Chiều 8/12, Đại hội VIII VFF đã bầu ra bộ máy lãnh đạo chủ chốt. Theo đó, ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL đắc cử vị trí Chủ tịch với 100% số phiếu tín nhiệm (ông Hải là ứng viên duy nhất). Vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn thuộc về ông Trần Quốc Tuấn, người giữ vị trí này ở khóa VII.

Vị trí Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông thuộc về ông Cao Văn Chóng, nguyên Tổng Giám đốc VPF còn ông Cấn Văn Nghĩa, nguyên Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia trúng cử Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, vận động tài trợ.

Trong số các chứ danh chủ chốt vừa được bầu, vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ của ông Cấn Văn Nghĩa được chú ý hơn cả. Ở nhiệm kỳ trước, công tác vận động tài trợ của VFF tương đối khởi sắc (khoảng 250 tỷ đồng) nhưng vai trò của Phó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức lại mờ nhạt. Chính bởi vậy, người hâm mộ chờ đợi nhân vật kế nhiệm bầu Đức sẽ có những đóng góp tích cực hơn.

Chia sẻ bên lề Đại hội, ông Nghĩa khẳng định, trong nhiệm kỳ 2018-2022, mục tiêu của ông là VFF thu về ít nhất 400 tỷ đồng. “Số này tới từ tiền bản quyền truyền hình, tiền tài trợ và nhiều nguồn khác. Bên cạnh đảm bảo sự ổn định về tài chính cho VFF, tôi cũng sẽ tham mưu cho Chủ tịch xây dựng đề án nâng cao năng lực tài chính cho các CLB”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.