Bóng đá

Người kế nhiệm thầy Park phát biểu bất ngờ sau trận thua đậm

29/05/2022, 10:39

HLV Gong Oh-kyun khen ngợi các học trò sau trận U23 Việt Nam thua UAE 0-3 tối 28/5.

Tối 28/5 (giờ VN), U23 Việt Nam có trận giao hữu với chủ nhà U23 UAE. Đây là màn chạy đà của cả hai đội cho Giải U23 châu Á 2022 sắp diễn ra.

img

HLV Gong hài lòng dù các học trò thua đậm. Ảnh VFF

HLV Gong Oh-kyun sử dụng 2 sơ đồ hoàn toàn khác nhau trong 2 hiệp đấu nhằm thử nghiệm để tìm ra đội hình ưng ý nhất. Chung cuộc, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-3.

Dù thua đậm đối thủ nhưng HLV Gong Oh-kyun vẫn dành những lời khen cho các học trò.

“Các cầu thủ đã trình diễn tốt dù chỉ mới tập cùng nhau vài ngày. Họ thể hiện ngoài sự mong đợi của tôi nên tôi kỳ vọng các học trò sẽ chơi tốt ở VCK U23 châu Á.

Không có một ai chơi kém cả. Mọi người đã làm tốt những thử nghiệm mà tôi mong muốn. Họ có thế mạnh tấn công và tôi tin chiến thuật đó sẽ phù hợp với U23 Việt Nam”.

Về việc một số ý kiến lo ngại khi HLV Gong chưa từng đứng vai trò thuyền trưởng, ông cho rằng đây không phải vấn đề quá lớn.

“Dù chưa từng làm HLV trưởng nhưng đó không phải là lo ngại của tôi. Tôi làm trợ lý cho nhiều HLV nên có thể giao tiếp với cầu thủ”, ông nói.

Đặc biệt, nhà cầm quân Hàn Quốc còn tiết lộ, trước khi lên đường sang UAE, ông đã gặp và ăn tối với HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin.

Tại cuộc gặp này, ông Park và ông Lee đã truyền đạt cho ông Gong nhiều kinh nghiệm.

Ngày 29/5, U23 Việt Nam sẽ di chuyển từ Dubai (UAE) sang thành phố Tashkent (Uzbekistan) để dự VCK U23 châu Á 2022.

Thầy trò ông Gong nằm ở bảng C cùng U23 Thái Lan, U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia.

Theo lịch, U23 Việt Nam đá trận ra quân lúc 22h ngày 2/6 với U23 Thái Lan. Sau đó đoàn quân áo đỏ lần lượt gặp Hàn Quốc (5/6) và Malaysia (8/6).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.