An ninh hình sự

"Người lạ mặt" hành hung người dân ghi hình tại chốt CSGT

04/10/2019, 20:50

Đoạn video ghi lại cảnh nhóm người lạ mặt ngang nhiên hành hung người dân ghi hình tại chốt CSGT ở Hưng Yên đang gây tranh cãi.

img
Người đàn ông lạ mặt mặc thường phục bị tố hành hung, bắt người dân xoá video ghi lại cảnh làm việc với CSGT ở Hưng Yên

Liên quan đến video ghi cảnh nhóm người lạ mặt có hành vi hành hung 2 thanh niên tại chốt CSGT ở Hưng Yên, ngày 4/10, đại tá Nguyễn Văn Mừng, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng 2/10, trên quốc lộ 5 thuộc địa phận thị trấn Như Quỳnh (huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Thời điểm này, tổ công tác thuộc phòng CSGT phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có biểu hiện vượt đèn đỏ rồi lạng lách, đánh võng nên đuổi theo để xử lý vi phạm.

Trước đó, 2 thanh niên này đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người lạ nên đã bị nhóm này hành hung.

Về chi tiết người lạ thả bộ đàm vào xe CSGT, đại tá Mừng cho biết, do trong quá trình truy đuổi 2 thanh niên đi xe máy, lực lượng chức năng đã sơ suất dẫn đến việc bị… rơi bộ đàm.

"Như các chiến sĩ báo cáo ban đầu là như vậy, nhưng đơn vị cũng phải xác minh lại xem đúng hay không", vị lãnh đạo này khẳng định và cho biết sẽ làm rõ bối cảnh, nguyên nhân dẫn đến vụ việc như video đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút mô tả việc nam thanh niên bị một người lạ mặt cầm vật giống bộ đàm, có hành vi hành hung ngay gần khu vực làm việc của lực lượng CSGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.