Điều tra

Người lái xe ôm chở nam sinh mất tích ở TP.HCM khai gì với công an?

15/02/2022, 15:46
image

Tại cơ quan công an, ông Mậu thừa nhận chở Nghĩa rời khỏi bến xe Miền Đông. Thi thể Nghĩa sau đó được phát hiện trên sông Sài Gòn.

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai người đàn ông đến cơ quan công an trình báo, nhận mình là người chở sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa rạng sáng 12/2 tại Bến xe Miền Đông. Nghĩa sau đó mất tích.

Đến sáng 15/2, một thi thể nổi trên sông Sài Gòn được cơ quan công an và gia đình nhận diện chính là Nghĩa.

Nguyễn Văn Nghĩa năm nay 19 tuổi, quê Bình Định, là sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM. Sáng 12/2, Nghĩa xuống Bến xe Miền Đông để đến trường làm thủ tục nhập học và người nhà mất liên lạc tới nay.

img

Ông Nguyễn Đức Mậu đến Công an phường 26, quận Bình Thạnh làm việc.

Đồng thời với việc nhận diện được thi thể Nghĩa, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Đức Mậu (60 tuổi, hành nghề xe ôm) đã đến trụ sở Công an phường 26, quận Bình Thạnh để trình báo, thừa nhận mình là người chở Nghĩa từ Bến xe Miền Đông đi đến một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Theo lời khai của người này, đi được một đoạn thì Nghĩa xuống xe tại Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh (đoạn giữa Ngã tư Hàng Xanh và cầu Sài Gòn).

img

Công an quận Bình Thạnh đang khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Văn Nghĩa.

Ông Mậu khai sau khi thả khách thì rời đi tiếp tục đón khách như thường lệ. Hiện công an vẫn đang làm việc với ông Mậu để làm rõ một số thông tin có liên quan đến vụ việc.

Như Báo Giao thông đã thông tin, sáng 15/2, nhiều người phát hiện một thi thể nam giới mặc áo đen, nhận dạng giống với nam sinh mất tích khi vào TP.HCM nhập học nên báo công an.

Ông Ba Chúc - người thường xuyên tham gia trục vớt thi thể tại khu vực, đã lái ghe ra sông, kéo thi thể vào bờ để công an xử lý.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Camera trong bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh ghi lại cảnh Nghĩa xuống xe và kéo vali rời đi.

Trước đó, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông dãy số 8. Chị Nhung (chị họ Nghĩa) ra đón thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm.

Sau nhiều ngày không có tung tích của Nghĩa, người nhà đã đến cơ quan công an phường 26, quận Bình Thạnh trình báo. Đến nay, thi thể Nghĩa được xác định nổi trên sông Sài Gòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.