World Cup 2022

Người Mã "lên gân" trước trận sống còn với đội tuyển Việt Nam

10/06/2021, 06:00
image

Tờ New Strait Times nhắc lại thất bại trong quá khứ của Việt Nam để tuyển Malaysia tăng sự tự tin chuẩn bị cho trận đại chiến vào 11/6 tới.

img

HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước trận đấu với Việt Nam vào ngày 11/6

Nhằm khích lệ tinh thần đội nhà trước trận đấu với Việt Nam tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, tờ New Strait Times đã đăng tải bài viết với tựa đề "Malaysia từng được nếm thịt rồng".

Tác giả bài viết cho biết, Malaysia từng đánh bại Việt Nam trong quá khứ ở những thời điểm mà người hâm mộ nước này ít hi vọng nhất.

Trong quá khứ, tuyển Malaysia từng vượt qua Việt Nam với tổng tỉ số 2-0 ở bán kết AFF Cup 2010. Sau đó 4 năm, tại bán kết AFF Cup năm 2014, Malaysia ngược dòng thắng Việt Nam chung cuộc 5-3 sau 2 trận lượt đi và lượt về.

Hiện tại, Malaysia vừa thua đau 0-4 trước chủ nhà UAE và rơi xuống vị trí thứ tư bảng G. Dù còn cơ hội đi tiếp nhưng "những chú hổ Mã lai" sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe buộc phải giành chiến thắng ở cả 2 trận gặp Việt Nam và Thái Lan nếu muốn nuôi hi vọng vào vòng loại cuối.

Malaysia chỉ còn biết nhìn vào quá khứ, nhìn vào những kết quả tích cực trước Việt Nam để hy vọng. Không chỉ có truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cũng muốn dùng quá khứ để nâng cao tinh thần học trò trước cuộc đối đầu với Việt Nam.

"Tuyển Việt Nam chơi nhanh với tinh thần đồng đội và quyết tâm cao. Chúng ta phải cẩn thận với những pha phản công của Việt Nam. Malaysia đã từng đánh bại họ trước đây, khi họ là đội tuyển mạnh.

Dù Việt Nam rất mạnh nhưng nếu chúng ta có thể chơi với một niềm tin mạnh mẽ thì có thể tạo ra khó khăn cần thiết cho họ", HLV trưởng Malaysia trấn an các học trò.

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 trên sân Al-Maktoum ở thành phố Dubai, UAE.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.