Bóng đá

Người Mã "nắn gân" tuyển Việt Nam trước trận quyết đấu vòng loại World Cup

10/02/2021, 06:30
image

Phóng viên người Malaysia - ông Fin Nasrom tỏ ra khá tự tin về cơ hội của đội nhà trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img

Người Mã tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở lượt về vòng loại World Cup

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau lượt trận diễn ra vào tháng 11/2019 vẫn chưa có bất cứ thay đổi nào.

Tuyển Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (9 điểm) vẫn đang là hai đội bóng nắm lợi thế lớn nhất và sắp tới đôi bên sẽ có màn tái đấu rất đáng chú ý, quyết định lớn đến suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của mỗi đội.

Chia sẻ về trận đấu này, phóng viên Fin Nasrom người Malaysia hoàn toàn tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

"Chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã lên rất nhiều phương án từ hồi năm ngoái. Chúng tôi sẽ có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ giỏi đã và đang chơi bóng tại châu Âu.

Nếu như ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã rất may mắn khi giành chiến thắng trên sân nhà thì ở trận lượt về này, mọi thứ hoàn toàn có thể đi theo kịch bản khác

Tôi tin rằng, Malaysia sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn với cho Việt Nam. Dĩ nhiên, chiến thắng các bạn cũng là điều không dễ dàng", Fin Nasrom khẳng định.

Ở màn đọ sức sắp với UAE và Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã xác nhận sẽ triệu thần đồng Luqman Hakim Shamsudin, tài năng 18 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ.

Tuy nhiên, tuyển Malaysia cũng đang gặp khó khăn lớn khi gần như suốt một năm qua đội bóng này chưa có bất cứ một đợt tập trung nào.

Ngoài ra, giải VĐQG Malaysia M-League cũng liên tục bị hoãn điều đó khiến phong độ của các tuyển thủ nước này ít nhiều bị ảnh hưởng.

Ngược lại, thầy trò HLV Park Hang-seo lại đang ở tâm thế khá sẵn sàng khi những trụ cột vẫn được ra sân tập luyện thi đấu thường xuyên.

Lúc này, AFC vẫn chưa có thông báo nào liên quan đến tiếp tục lùi lịch thi đấu các trận vòng loại World Cup 2022 từ tháng 3 sang tháng 6. Bởi vậy, các đội vẫn phải chuẩn bị tâm thế sẵn sàng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.