Showbiz

Người mẫu bán dâm Quách Mỹ Mỹ ngồi tù lần 2

19/10/2021, 11:56

Sau khi nhận án 5 năm tù, người mẫu bán dâm Quách Mỹ Mỹ tiếp tục vướng vòng tù tội vì loạt tội danh.

Ngày 18/10, trang Sohu, toà án Thượng Hải đã tuyên bố về vụ án liên quan đến 2 bị cáo Quách Mỹ Mỹ - Uông Trâu Nhã vì hành vi bán thực phẩm độc hại, lập đường dây buôn bán thuốc giảm cân giả, sử dụng chất cấm vô cùng tinh vi và phức tạp.

Bản án được đưa ra sau khi cảnh sát Phố Đông, Thượng Hải giữ 32 nghi phạm trong đó có Quách Mỹ Mỹ vào giữa tháng 3/2021.

img

Quách Mỹ Mỹ trong phiên tòa hồi tháng 9 (bên phải)

Theo đó, Quách Mỹ Mỹ bị phạt 2 năm 6 tháng ngồi tù kèm theo số tiền phạt là 200.000 tệ (hơn 700 triệu đồng), người còn lại bị phạt tù 7 tháng, số tiền phạt là 10.000 tệ (tương đương 35 triệu đồng).

Như vậy, đây là lần thứ 2 Quách Mỹ Mỹ bước vào trại giam. Trước đó, cô nhận án 5 năm tù giam vì tổ chức mở sòng bạc, tham gia đánh bạc trực tuyến. Thời điểm đó, Quách Mỹ Mỹ từng bị phạt 50.000 tệ (176 triệu đồng). Vào ngày 13/7/2019, cô được trả tự do.

img

9x trong phiên tòa năm 2015

Quách Mỹ Mỹ, tên thật là Quách Mỹ Linh, sinh ngày 15/6/1991 tại Hồ Nam. Quách Mỹ Mỹ sinh ra trong 1 gia đình khá phức tạp, có nhiều "tiền án".

Cha cô từng phạm tội lừa đảo, mẹ từng vướng nghi án mại dâm, dì cả từng bị cảnh sát tạm giam vì nghi ngờ có liên quan đến việc chứa chấp người mua và bán dâm, cậu ruột từng nhận án vì buôn lậu ma túy.

img

img

Quách Mỹ Mỹ từng thường xuyên khoe ảnh gợi cảm cùng đồ hiệu bên mình

Mỹ Mỹ từng là người mẫu của một công ty quản lý, thường đi diễn ở các sự kiện. Cô nổi đình đám trên mạng xã hội vì thường xuyên khoe hàng hiệu hay những thú vui xa xỉ. Sau khi bị bắt năm 2014, cô khai tiền bạc có được là nhờ bán dâm, làm người tình của các đại gia.

Khi ra tòa năm 2015, Quách Mỹ Mỹ nói hối hận vì ngu dốt, không hiểu pháp luật, nuối tiếc vì trước đây sống trụy lạc, ăn chơi xa hoa. Cô hứa tu dưỡng, không vi phạm pháp luật sau khi mãn hạn tù.

"Những ngày bị giam, tôi ngẫm nghĩ lại việc mình làm trong những năm qua. Tôi vô cùng ân hận. Sau này khi ra trại, tôi sẽ không đánh bạc, không khoe của, không làm những việc phạm pháp hoặc đi ngược với đạo đức", Quách Mỹ Mỹ nói trước truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.