Showbiz

Người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang bị u xương di căn, sức khỏe giờ ra sao?

17/07/2021, 18:58
image

Người mẫu Châu Kim Sang được đưa vào bệnh viện ĐH Y dược TP HCM hôm 16/7. Qua chuẩn đoán, cô bị viêm màng não do di căn u xương.

Theo chia sẻ của người mẫu Minh Tú, mẹ của người mẫu Châu Kim Sang cho biết cô đang trong phòng phẫu thuật sau khi được chuẩn đoán viêm màng não do di căn u xương.

"Hiện tại, tôi chỉ cầu mong ca phẫu thuật được thành công tốt đẹp. Mong em sớm khoẻ lại để tiếp tục những mong muốn của mình", Minh Tú tâm sự.

img

Người mẫu Kim Sang

Hiện tình hình dịch bệnh đang phức tạp nên bạn bè, đồng nghiệp dù rất lo lắng cũng không thể vào thăm cô.

Trước đó, Châu Kim Sang được đưa vào bệnh viện ĐH Y dược TP HCM hôm 16/7. Qua chuẩn đoán, cô bị viêm màng não do di căn u xương. Được biết, hoàn cảnh của người mẫu Châu Kim Sang khá khó khăn. Cô một mình bươn chải ở TP HCM và không có người thân.

Do hoàn cảnh Kim Sang khó khăn, Hoàng Thùy, Minh Tú cùng nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau kêu gọi quyên góp tiền giúp đỡ qua tài khoản cá nhân của người mẫu 25 tuổi.

img

img

Châu Kim Sang sinh năm 1996, quê An Giang, là gương mặt được chú ý trong cộng đồng LGBT. Cô từng tham dự 2 mùa giải Đại sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam (còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), lần đầu lọt top 10, lần 2 lọt top 15.

Cô từng hoạt động với vai trò người mẫu ảnh và trình diễn thời trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.