Showbiz

Người mẫu Croatia bất chấp chỉ trích, "đốt cháy" khán đài World Cup

06/12/2022, 10:50

Bất chấp chỉ trích, người mẫu Ivana Knoll vẫn mặc gợi cảm trên khán đài cổ vũ tuyển Croatia gặp Nhật Bản ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Trong suốt vòng đấu bảng, người mẫu Ivana Knoll được xem là cổ động viên (CĐV) gợi cảm nhất World Cup 2022.

img

Ivana Knoll mặc gợi cảm khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ tuyển Croatia gặp Nhật Bản

Bất chấp các quy định khắt khe về trang phục của nước chủ nhà Qatar, cô nàng vẫn luôn ăn mặc rực lửa cổ vũ tuyển Croatia. Trận đấu giữa đội nhà gặp Nhật Bản tối 5/12 (giờ Việt Nam) cũng không ngoại lệ, cô nàng tiếp tục gây tranh cãi khi diện đồ hở bạo trên khán đài cổ vũ.

Daily Star cho biết, Ivana thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi trang phục gợi cảm. Người mẫu nóng bỏng diện áo crop-top xẻ sâu phần ngực phối cùng chân váy denim và đi tất cao cổ kẻ sọc. Cô còn tranh thủ chụp ảnh với các CĐV đến từ Nhật Bản.

img

img

Nàng mẫu bốc lửa chụp ảnh cùng CĐV Nhật Bản

Đây không phải là lần duy nhất người đẹp hứng chịu sự chỉ trích. Trong trận trận Croatia - Bỉ, Ivana cũng "đốt mắt" với trang phục hớ hênh. Ở những trận đấu vòng loại, người đẹp thường xuyên diện váy tennis ngắn.

Ivanna cũng từng đăng một video khêu gợi kéo cổ áo hoặc cô chạy quanh bãi biển với lá cờ Croatia và bộ bikini một mảnh nhỏ xíu vào sáng 1/12, làm cho 950.000 người theo dõi trên Instagram của cô vô cùng thích thú.

img

Cô nàng sau đó đã bị chỉ trích nặng nề. Cô bị cho là không tôn trọng phong tục của Qatar. Bất chấp tranh cãi, người đẹp Croatia vẫn không nản lòng và nói rằng cô không sợ bị bắt.

“Tôi đã nghe về các quy tắc và tôi đã bị sốc. Quy định về trang phục cấm khoe vai, đầu gối, bụng và mọi thứ. Ôi Chúa ơi, tôi thậm chí không có quần áo để che tất cả những thứ đó.

Tôi không phải là người Hồi giáo và nếu chúng tôi ở châu Âu tôn trọng khăn trùm đầu và niqab, tôi nghĩ họ cũng cần tôn trọng lối sống, tôn giáo của chúng tôi và cuối cùng là tôi mặc váy, bikini vì tôi là người Công giáo đến từ Croatia đang ở đây vì World Cup”, Ivana tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.