Showbiz

Người mẫu Croatia hở bạo khi cổ vũ đội nhà loại Brazil khỏi World Cup

10/12/2022, 10:09

Người mẫu gợi cảm Ivana Knoll "hâm nóng" khán đài trong trận Croatia đánh bại Brazil ở tứ kết World Cup 2022.

Rạng sáng 10/12 (giờ Việt Nam), đội tuyển Croatia đã đánh bại ứng viên số 1 cho chức vô địch Brazil 4-2 trên loạt sút luân lưu (hòa nhau 1-1 sau 120 phút) ở tứ kết World Cup 2022.

Bên cạnh pha bóng nghẹt thở và những khoảnh khắc vỡ òa, khán đài SVĐ Education City còn được "hâm nóng" bởi sự xuất hiện của nữ người mẫu nóng bỏng Ivana Knoll.

img

Ivana Knoll tạo dáng quen thuộc mỗi khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ Croatia

Xuất hiện cổ vũ cho đội nhà vào đêm 9/12, Ivana Knoll khiến nhiều người choáng váng khi diện bộ trang phục hở bạo.

Người mẫu nóng bỏng diện áo nội y xẻ sâu phần ngực phối cùng quần da bó sát. Màu sắc chủ đạo của những bộ trang phục ấy vẫn là đỏ trắng của Croatia.

img

Hành động mặc trang phục gợi cảm, đi lại trên khán đài để chụp ảnh dường như đã khiến cô nàng bị nhắc nhở. The Sun cho biết, đội ngũ an ninh ở SVĐ đã tới gần Ivana Knoll và yêu cầu cô trở về vị trí của mình.

Dù tỏ thái độ không hài lòng, thế nhưng Ivana Knoll vẫn nghe theo để có thể tiếp tục cổ vũ đội nhà. "Họ cấm người hâm mộ chụp ảnh với tôi và không cho tôi tạo dáng chụp hình trên khán đài. Tôi đã hỏi vì sao lại cư xử thô lỗ như vậy", Ivana Knoll chia sẻ với tờ Bild.

img

img

Ivana Knoll bị đội ngũ an ninh nhắc nhở

Ngay từ khi World Cup 2022 khởi tranh, cái tên Ivana Knoll liên tục được nhắc đến trên khán đài mỗi khi đội tuyển Croatia ra sân. Người mẫu đình đám thường xuyên mặc trang phục hở bạo, bất chấp thông báo về quy định trang phục dành cho CĐV của nước chủ nhà Qatar.

Cô nàng sau đó đã bị chỉ trích nặng nề. Cô bị cho là không tôn trọng phong tục của Qatar. Bất chấp tranh cãi, người đẹp Croatia vẫn không nản lòng và nói rằng cô không sợ bị bắt.

“Tôi đã nghe về các quy tắc và tôi đã bị sốc. Quy định về trang phục cấm khoe vai, đầu gối, bụng và mọi thứ. Ôi Chúa ơi, tôi thậm chí không có quần áo để che tất cả những thứ đó.

Tôi không phải là người Hồi giáo và nếu chúng tôi ở châu Âu tôn trọng khăn trùm đầu và niqab, tôi nghĩ họ cũng cần tôn trọng lối sống, tôn giáo của chúng tôi và cuối cùng là tôi mặc váy, bikini vì tôi là người Công giáo đến từ Croatia đang ở đây vì World Cup”, Ivana tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.