Showbiz

“Người mẫu đồ lót” Ngọc Trinh: Hở càng nhiều, phát ngôn càng bạo

13/08/2020, 05:30

Càng ngày, độ hở bạo càng tỉ lệ thuận với "độ sốc" của những phát ngôn liên quan đến đàn ông, tiền bạc của Ngọc Trinh.

img
Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi có phát ngôn về cánh mày râu

Đàn ông và tiền bạc

"Nữ hoàng nội y", "phát ngôn gây sốc" có lẽ là hai từ khoá dễ tìm, dễ nhớ nhất mỗi khi nhắc đến Ngọc Trinh. Đến nay, danh xưng "nữ hoàng nội y" chỉ còn là quá khứ khi cô nàng ngày càng không ngại cởi, thậm chí mặc đồ như không mặc, thì những phát ngôn về đàn ông của cô nàng càng khiến người nghe phải "sốc tận nóc".

Mới đây, khi đầu tham gia gameshow truyền hình, Ngọc Trinh thu hút đông đảo sự chú ý khi khẳng định: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Ngay sau phát ngôn của Ngọc Trinh, cư dân mạng nhanh chóng nổ ra cuộc tranh cãi về quan điểm này. Có người lên tiếng ủng hộ, có người lại cho rằng Ngọc Trinh đang khá phiến diện khi nhìn nhận một vấn đề.

img
Ngọc Trinh khẳng định đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh có những phát ngôn "gây sốc" về cánh mày râu. Chỉ cần dạo qua trang cá nhân của Ngọc Trinh, không khó tìm được một tuyển tập những phát ngôn đậm chất triết lý về tình yêu, phụ nữ, cuộc sống và tất nhiên không thể thiếu về chủ đề đàn ông, và cả những bức ảnh khoe triệt để đường cong.

Ngọc Trinh từng chia sẻ quan điểm về tình yêu và tiêu chí quan trọng để lựa chọn người yêu trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp Trà Vinh khẳng định: “Đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai”. Cô tuyên bố, không thể yêu được người ki bo và thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: “Để anh".

img
Ngọc Trinh cho rằng, một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào, dễ mến, đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng

Theo chân dài gốc Trà Vinh, một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào, dễ mến, đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng. Họ có niềm vui sướng được tặng người phụ nữ ấy nhiều quà, tặng cho họ vui, vì họ biết ơn khi được yêu. Vì vậy, "tôi thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn”, cô chia sẻ.

Ngọc Trinh nhấn mạnh, đàn ông hào phóng không thể hiện ở việc mua cho đồ hiệu, nhà cửa, xe cộ hay tài sản lớn nào đó. Điều quan trọng là họ không tiếc với người yêu điều gì, họ sẵn sàng mua cho cô gái của họ những món đồ trong tầm tay họ. Hơn thế nữa, đàn ông hào phóng sẽ nhận ra lúc người yêu gặp khó khăn để giúp đỡ mà không chờ cô gái mở miệng xin.

img
Không ít lần cô có phát ngôn "gây sốc" về tình, tiền và đàn ông

“Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự đặt phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải đàn ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn, nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”, cô kết luận.

Người đẹp "Vòng eo 56" cũng từng thừa nhận: "Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền"; "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền"; "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"; "Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc"; "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu"; "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi".

Phát ngôn về phụ nữ

img
Ngọc Trinh từng tuyên bố mình có vòng 3 đẹp tự nhiên "mà showbiz không có người thứ hai"

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng không ít lần đưa ra những phát ngôn khiến nhiều phụ nữ chắc hẳn ít nhiều "chạnh lòng" như: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai"; "Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng"; "Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng một tháng thì tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn so với người được mua sắm đều đặn"...

Một thời gian dài, người ta không còn thấy Trinh xuất hiện trong các dự án điện ảnh hay trên sàn catwalk. Thay vào đó, người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh.

Không lâu sau, người ta lại bắt gặp mô-típ "cởi đồ + phát ngôn gây sốc" của chân dài 8x này. Người thích thì khen Trinh “thô mà thật”, người không thích thì chỉ trích cô phát ngôn thiếu tinh tế, thực dụng. Song, có lẽ công thức này không còn mang lại hiệu quả như ngày mới bước chân vào nghề, bởi Trinh đã ở ngưỡng tuổi ngoài 30, mối duyên với showbiz cũng không được mặn nồng như xưa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.