Điều tra

Người mẫu Hải Yến bị "câu lưu" để điều tra, không phải mất tích?

11/04/2015, 18:05

Hải Yến đang bị một đơn vị công an “câu lưu” để phục vụ công tác điều tra...

nguoi-mau-2208
Hải Yến là một mẫu ảnh tự do

Theo thông tin mới nhất trên báo Vietnamnet cho biết, nguồn thông tin riêng của báo này cho rằng hiện tại người mẫu – diễn viên Hải Yến đang bị một đơn vị công an “câu lưu” để phục vụ công tác điều tra về một vụ mà công an mới khám phá.

Trước đó, thông tin người mẫu tự do Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990) biến mất một cách bí ẩn sau khi di chuyển cùng một nhiếp ảnh tên Lâm trở thành đề tài khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo Người đưa tin, sáng ngày 10/4, Công an phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình 3 ngày và đang chuyển hồ sơ lên Công an quận 7 để điều tra làm rõ.

Được biết, Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em (quê ở Cai Lậy, Tiền Giang), rất ngoan hiền và quan tâm chăm lo cho gia đình. Cô từng học Trường đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM, làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay.

Trước khi mất tích, Yến mặc bộ đầm bó màu nâu, đi xe SH màu đỏ BKS: 59C2 - 10852. Yến cao khoảng 1m70, dáng thon, tóc đen.

Chiều 11/4, theo báo TTT, gia đình xác nhận Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê huyện Cai Lậy, Tiền Giang) đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích. Gia đình cho biết Yến chia sẻ mình bị người khác lừa sang Campuchia để... chụp ảnh nên mất liên lạc trong mấy ngày qua.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.