Showbiz

Người mẫu Hương Ly lên tiếng về những mâu thuẫn với đàn chị

26/04/2020, 14:00
image

Hương Ly đang trở thành nhân vật được chú ý, khi cô có màn tranh cãi kịch liệt với người mẫu Mâu Thủy cùng ngồi ghế HLV tại Model Kid Vietnam.

img
Những tranh cãi của Hương Ly và Mâu Thuỷ tại Model Kid Vietnam đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Thời gian này, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly đang trở thành nhân vật được chú ý, khi cô có màn tranh cãi kịch liệt với người mẫu Mâu Thủy cùng ngồi ghế HLV tại Model Kid Vietnam. Người ta lại bắt đầu nhớ đến cô với những vụ lùm xùm với người mẫu Lê Thúy và Hồng Xuân tố cô. Sau rất nhiều năm, Hương Ly nói rõ về việc này, thẳng thắn và đối đầu.

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với người đẹp 26 tuổi này.

Cái liếc nhìn khiến người mẫu Mâu Thủy sợ

img
Hương Ly là 1 trong 3 nữ HLV của Model Kid Vietnam

Qua các tập đã phát sóng của chương trình Model Kid Vietnam, sự đụng độ của Hương Ly và Mâu Thuỷ ngày càng căng thẳng, liệu chương trình có cắt ghép để xoáy sâu vào màn đối đáp của hai người?

Đến với Model Kid Vietnam, áp lực đầu tiên của tôi khi là một HLV trẻ và không có nhiều kinh nghiệm như các chị. Điều đó dẫn đến việc tiếng nói tôi có vẻ bị lấn lướt. Nhưng mặt khác thì tất cả mọi chuyện đều rất thú vị và thoải mái vì tôi nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ các con và các vị phụ huynh rất nhiều.

Với những mâu thuẫn với chị Mâu Thuỷ, tất nhiên, để có chương trình hoàn hảo và có những thước phim trên sóng truyền hình thì không thể thiếu khâu sản xuất của đội ngũ biên tập. Nhưng, tất cả đều được xây dựng dựa trên những tình huống có thật và phát sinh ngay khi ghi hình của các HLV.

Trong một môi trường với rất nhiều cá tính mạnh đan xen nhau, việc nảy sinh phản ứng là điều chắc chắn. Nên việc Hương Ly không đồng tình, thậm chí bất bình với quan điểm của người khác thì sẽ phát sinh những hành động phản xạ tự nhiên mà tôi không thể che giấu được.

Chính vì những mâu thuẫn đó khiến chị cảm thấy mình bị cô lập?

Có lẽ nguyên nhân lớn nhất có thể là do team Hương Ly đang sở hữu những thí sinh mạnh, có gương mặt đáng yêu vô cùng phù hợp với format của chương trình. Cơ hội chiến thắng cao sẽ khiến mọi người phải dè chừng vì vậy liên minh để đối phó là một binh pháp không tồi. Tuy nhiên với Hương Ly, một khi đã chấp nhận tham gia chương trình thì phải chiến đấu hết mình, dù có bị cô lập hay không thì mình cũng phải chiến đấu ở một chiến tuyến riêng. Vì, cuối cùng, quán quân của Model Kid Vietnam chỉ có 1 mà thôi

Hương Ly từng nói rằng Mâu Thuỷ tham gia chương trình này là do quen biết giám khảo khách mời nên mới chiến thắng liên tục, vì sao chị nói ra điều này?

Tất cả những gì Hương Ly nói chỉ là phỏng đoán dựa trên những cảm nhận của bản thân. Khi ngồi trên vị trí HLV này, tôi có thể cảm nhận được một số điều không chỉ thể hiện qua những gì mọi người thấy trên màn hình.

Thực tế, để có hơn 45 phút lên sóng, chúng tôi phải mất hơn 2 ngày để ghi hình. Chính vì vậy, tôi là người cảm nhận rõ hơn ai hết. Tôi nghĩ rằng mình có quyền được nói lên cảm nhận bản thân sau quá trình ghi hình đó.

Vậy hình ảnh một Hương Ly gai góc, thậm chí còn bị Mâu Thuỷ chỉ trích là “hỗn” trong chương trình Model Kid Vietnam khác như thế nào so với con người ngoài đời của chị?

Tôi luôn phân biệt rạch ròi giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Nên những hình ảnh Hương Ly mọi người thấy Hương Ly trong công việc chỉ phần nào mang tính khách quan mà thôi. Tôi luôn theo đuổi quan niệm sống tử tế, để mỗi khi đi ngủ không bận lòng mà ngủ thật ngon.

Mối quan hệ của Hương Ly - Mâu Thuỷ hiện tại thế nào?

Là đồng nghiệp. Tôi cũng rất ngưỡng mộ sự cố gắng, phấn đấu và nhan sắc của chị Mâu Thuỷ.

Hương Ly có biết, đoạn liếc mắt và nhếch mép của chị trong tập 4 được chia sẻ khá nhiều. Thậm chí, Mâu Thuỷ còn nói cô ấy xem lại cũng thấy sợ. Cảm xúc thật sự lúc đó chị là gì?

Tôi chỉ có thể nói rằng: “Khi lời nói bất lực, thì hành động sẽ lên ngôi!” (Cười)

img
Người mẫu Hương Ly

Không biết gọi tên mối quan hệ với đàn chị

Bước chân vào làng mẫu từ ngày còn rất trẻ, Hương Ly có nghĩ chuyện “chiếu trên – chiếu dưới” là có thật trong làng mẫu?

Tôi cũng được nghe chia sẻ từ các chị người mẫu đi trước rằng chuyện “chiếu trên - chiếu dưới” là việc thường xuyên xảy ra ở nhiều năm về trước. Điều này cũng dễ hiểu với môi trường cạnh tranh khốc liệt này.

Nhưng theo cảm nhận của tôi thì ở môi trường hiện tại không còn tồn tại quá nhiều sự phân biệt như vậy nữa. Tôi thấy rằng đa phần các chị em người mẫu rất cảm thông và đùm bọc lẫn nhau để động viên nhau sống tốt với nghề.

Tuy nhiên không có nghĩa việc chiếu trên - chiếu dưới là không còn tồn tại. Rất may, từ khi bước chân vào nghề mẫu, tôi chưa từng chứng kiến và là nạn nhân của những trò “ma mới bắt nạt ma cũ”.

Nhìn lại những ồn ào trong quá khứ, khi Hương Ly bị mẹ của người mẫu Hồng Xuân tố chị hãm hại Hồng Xuân, hay việc bị nghi ngờ là người chơi xấu Lê Thuý, chị đối mặt với tâm thế như thế nào?

Mỗi khi nghĩ lại về những ồn ào đi qua tôi luôn mỉm cười cảm ơn. Vì những ồn ào, sóng gió đó đem lại cho tôi sự mạnh mẽ và gai góc hiện tại. Như cái cây lớn lên ở môi trường nào thì bằng bản năng sẽ tự sinh trưởng và lớn lên một cách mạnh mẽ hơn.

Những sóng gió từ ngày bỡ ngỡ bước chân vào nghề khiến tôi khép kín hơn. Đặc biệt, có thể vì tôi biết điều chỉnh lời ăn tiếng nói hơn nên “những tai bay vạ gió” cũng sẽ không tìm đến.

Mối quan hệ của chị với các người mẫu Hồng Xuân và Lê Thuý hiện tại như thế nào?

Cũng đã rất lâu tôi không gặp Hồng Xuân hay chị Lê Thuý trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Nên tôi không biết đặt tên là gì cho những mối quan hệ này.

Phù hợp với hình ảnh người mẫu giải trí

img
Hương Ly từng giành giải Người đẹp Thời trang tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Có ý kiến cho rằng, sau Next Top 2015, dù là quán quân nhưng Hương Ly khá nhạt nhoà trong làng mẫu Việt. Phải đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và mới đây nhất là Model Kid Vietnam cái tên Hương Ly mới hot hơn. Ly có chạnh lòng không khi nghe lời bình luận đó?

Tôi không phải là người sinh ra đã phù hợp với nghề người mẫu. Tôi không có gương mặt “lạ” chuẩn mẫu, cũng không phải người được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm. Vì xuất phát điểm bản thân tôi còn thiếu sót rất nhiều cần được hoàn thiện. Tôi luôn tập trung vào việc học hỏi, dò dẫm và làm việc mỗi ngày để tích luỹ kinh nghiệm cho sau này. Tôi lấy làm biết ơn về những năm tháng đó. Để bây giờ khi còn là cô gái rất trẻ tôi đã bỏ túi cho mình được kha khá thành tích mà tôi cảm thấy tự hào.

Từ một người mẫu đi hoa hậu, Hương Ly thấy mình phù hợp hơn với vai trò nào?

Tôi nghĩ tôi phù hợp với hình ảnh một người mẫu giải trí. Đặc biệt, sau khi tham gia Model Kid Vietnam, tôi thấy gương mặt, phát ngôn hay đôi khi cái liếc mắt của tôi mang đến sự giải trí rất nhiều. Chính vì vậy, tôi đang muốn xây dựng hình ảnh mang tính chất giải trí, vui vẻ hơn để mang tới làn gió mới cho khán giả xem hình.

Trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2019, cuộc sống của người mẫu Hương Ly có nhiều thay đổi?

Ly vẫn là Ly nhưng phiên bản hài hoà hơn. Ly của hiện tại là sự hoà trộn giữa người mẫu và người đẹp. Điều đó giúp tôi cân bằng được một số phần trong con người mình. Còn cuộc sống cá nhân tôi vẫn vậy thôi. Tôi vẫn chăm chỉ làm việc và mong muốn thật bận rộn.

Rất hiếm khi nghe thấy Hương Ly nhắc đến bạn trai trước công chúng?

Tôi cũng mong lắm chứ! Tôi mong một ngày nào đó mình được tự hào kể về bạn trai mình như bao người khác. Nhưng chắc tôi chưa có duyên để gặp được ai để chia sẻ tâm tư hay cùng đồng hành với mình trong cuộc sống. Vì cá tính của tôi khá là bướng nên việc có một ngừoi nào đó bắt “thóp” được mình và khiến mình trở nên dịu dàng và ngoan ngoãn hơn mới là điều khiến tôi xiêu lòng. Tôi thấy rằng, khả năng cao điều đó sẽ đến từ những người có cái đầu “cao” hơn tôi. Vì họ có những trải nghiệm và sẽ biết cách giúp tôi hoàn thiện hơn.

Xin cảm ơn chị!

Hương Ly sinh năm 1995, tại Gia Lai. Cô được công chúng biết đến khi giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 và lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cũng cô cũng giành giải thưởng phụ Người đẹp Thời trang tại cuộc thi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.