Showbiz

Người mẫu khỏa thân từng bị bắt ở Dubai cởi đồ cổ vũ Anh vô địch EURO 2020

09/07/2021, 16:45

Trước thềm chung kết EURO 2020, dàn mẫu Ukraine từng gây tai tiếng với bộ ảnh khoả thân ở Dubai tiếp tục có hành động gây chú ý.

img

Dàn mẫu nữ Ukraine ủng hộ hết mình cho tuyển Anh tại EURO 2020

Theo Daily Star, dàn người mẫu Ukraine từng bị bắt ở Dubai (UAE) hồi tháng 4 vừa có hành động gây sốc trước thềm chung kết EURO 2020.

Cụ thể, nhóm chân dài này đã làm một video để ủng hộ thầy trò HLV Gareth Southgate với thông điệp: "Hãy đánh bại Đan Mạch". Một cảnh quay trong video cho thấy, các người mẫu Ukraine mặc áo tắm đỏ và đứng quay lưng về phía camera. Đặc biệt, vòng 3 của họ có vẽ hình quốc kỳ của nước Anh.

Một số thông điệp khác xuất hiện trong video, bao gồm: "Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn (Đội tuyển Anh)" hoặc "Đừng chùn bước".

img

img

Cách cổ vũ kỳ lạ của nhóm người mẫu Ukraine

Diana Oksanich, 18 tuổi, là một trong số những người mẫu xuất hiện trong video nói rằng: "Chúng tôi cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Ukraine, những người đã chứng tỏ sự xứng đáng khi lọt vào top 8 đội mạnh nhất Euro 2020. Nhưng thể thao không nói trước được điều gì. Khi đội tuyển Anh xuất sắc đánh bại Ukraine, chúng tôi quyết định ủng hộ họ".

Trong trận Bán kết EURO 2020 rạng sáng 8/7, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước tuyển Đan Mạch nhờ bàn thắng "quý như vàng" của Harry Kane trên chấm phạt đền sau một tình huống thổi phạt gây tranh cãi. Đây là lần đầu tiên "Tam sư" giành quyền vào chơi một trận chung kết EURO 2020.

Sắp tới, tuyển Anh sẽ tranh chức vô địch với Italia vào lúc 2h ngày 12/7 tại chung kết EURO 2020.

img

Hình ảnh trích từ video cho thấy hàng chục phụ nữ chụp ảnh khoả thân trên ban công tại Dubai hồi tháng 4

Ngày 6/4, tờ Moscow Moskovsky Komsomolets đưa tin có 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở ban công đã bị bắt. Sự việc diễn ra tại khu Dubai Marina cao cấp vào cuối tháng 3 nhưng đến đầu tháng 4 mới được phát hiện.

Danh tính của những người mẫu được truyền thông Nga công bố rộng rãi. Chính quyền Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất đã tiến hành trục xuất một nhóm người trong số 40 cô gái có hành vi khỏa thân ngoài ban công. Nhóm người mẫu cũng bị cấm tới UAE trong ít nhất 5 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.