Showbiz

Người mẫu lai Như Vân nóng bỏng, thị phạm catwalk cho hai á hậu

18/09/2019, 20:20

Siêu mẫu Như Vân trở thành thầy dạy catwalk cho hai á hậu Kiều Loan và Tường San đi thi quốc tế.

img
Siêu mẫu Như Vân thị phạm catwalk cho á hậu Tường San.

Á hậu Kiều Loan và Tường San là hai đại diện của Việt Nam sẽ tham gia hai cuộc thi nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Hòa bình Thế giới và Hoa hậu Quốc tế. Hiện tại, hai người đẹp đang gấp rút cho những bước tập luyện để chuẩn bị chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc.

Được biết, riêng ở phần kỹ năng catwalk, cả hai được siêu mẫu Như Vân là người đích thân hướng dẫn. Như Vân cũng là cô giáo từng thị phạm cho hai người đẹp này tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam tiếp tục hướng dẫn.

img
Như Vân luôn diện đồ bó sát khi tập luyện catwalk

Nguyễn Đình Như Vân là cái tên không còn xa lạ trong làng mẫu Việt Nam. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Như Vân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng pose dáng và catwalk của mình. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn luôn giữ vững vóc dáng thon gọn.

Ngay cả khi hướng dẫn các thí sinh, nữ siêu mẫu này cũng không quên khoe vóc dáng với những đường cong nóng bỏng của mình trong bộ đồ bó sát. Phong cách mặc đồ ôm dáng để khoe dáng triệt để luôn là hình ảnh quen thuộc của Như Vân mỗi khi đi tập luyện.

img
Các người đẹp được rèn những kỹ năng đi đứng, tạo dáng
img
Á hậu Kiều Loan tập những bước tạo dáng, thần thái chuẩn

Cô quan niệm, chọn lựa trang phục khoe được các yếu tố hình thể khi đi catwalk thì tập luyện mới trở nên hiệu quả và dễ dàng khắc phục được những khuyết điểm.

Không chỉ dạy cách bước đi catwalk phù hợp cho từng phần thi, Như Vân còn hướng dẫn Tường San và Kiều Loan cách tạo dáng trước ống kính để đạt được hiệu quả thần thái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.