Showbiz

Người mẫu Mỹ bị tàu đâm tử vong vì chụp ảnh trên đường ray

16/03/2017, 20:10

Người mẫu Mỹ Fredzania Thompson bị tàu đâm tử vong vì mải chụp ảnh trên đường ray.

Collage_Fotor

Người mẫu Fredzania Thompson bị tàu đâm tử vong vì mải chụp ảnh trên đường ray

Theo trang Daily Mail, một người mẫu 19 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại bang Texas, Mỹ.

Nạn nhân trong vụ việc là Fredzania Thompson. Cô bị tảu hỏa đâm khi đang thực hiện bộ ảnh thời trang vào chiều ngày 10/3. Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cô gái trẻ đang mang thai.

Khi Fredzania đang đứng chụp ảnh tại ngã giao giữa đường Hollister và Lee, khu vực trung tâm thành phố Navasota, bang Texas, Mỹ thì bất ngờ một chiếc tàu hỏa chạy tới. Cô gái liền đi ra và sang đường ray bên cạnh nhưng không ngờ, từ hướng ngược lại, một chiếc tàu khác cũng đang lao tới. Cú đâm đã khiến Fredzania tử vong tại chỗ trong khi nhiếp ảnh vẫn an toàn.

nguoi_mau2_zzip

Người mẫu Fredzania Thompson và hôn phu

Người phát ngôn của công ty đường sắt Union Pacific, Jeff De Graff cho biết nhân viên lái tàu đã bấm còi cảnh báo rất nhiều lần trước khi tàu lao tới.

Ngay sau đó, chính quyền thành phố cũng cho dừng các hoạt động giao thông trong khoảng 5 giờ đồng hồ để tiến hành điều tra.

Được biết, Fredzania Thompson đã tạm dừng việc học để theo đuổi ước mơ làm người mẫu. Cô đính hôn với bạn trai 25 tuổi Darnell Chatman cách đây không lâu. Vào thời điểm xảy ra thảm kịch, thai nhi trong bụng thiếu nữ 19 tuổi đã được 4 tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.