Showbiz

Người mẫu nổi tiếng đột ngột qua đời trên máy bay ở tuổi 25 là ai?

11/01/2021, 08:43

Theo Sohu, người mẫu kiêm blogger thời trang nổi tiếng Tiểu Nhã đột ngột qua đời khi đang di chuyển trên máy bay.

img

Tiểu Nhã đột ngột qua đời ở tuổi 25 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ

Ngày 9/1, báo chí truyền thông xứ Trung vừa đăng tải tin tức cho biết người mẫu kiêm blogger thời trang nổi tiếng với tên gọi Cô gái bên dòng sông Parlung Tsangpo vừa qua đời trên máy bay. Được biết, tên thật của blogger này chính là Tiểu Nhã. Năm nay, cô mới 25 tuổi.

Theo Sohu, một người bạn của Tiểu Nhã tiết lộ, cô mất vì ngưng tim đột ngột khi đang trên chuyến bay công tác từ Bắc Kinh đến Thượng Hải. Trước đó, cô than mệt và cảm thấy cơ thể không khỏe. Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến hành khách trên máy bay không khỏi hoảng hốt.

img

img

Một số hình ảnh của Tiểu Nhã

Hiện, bố mẹ của cô đã nhận linh cữu và tổ chức tang lễ cho Tiểu Nhã. Họ đều rất đau lòng và suy sụp khi hay tin con gái gặp chuyện. Trong thời gian này, cảnh sát đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc.

"Tiểu Nhã là một cô gái rất thực tế và đáng yêu, luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. Sự ra đi của cô ấy là một khoảng trống to lớn trong những người thân và bạn bè. Mong mọi người hãy cùng cầu nguyện để cô ấy sớm được siêu thoát ở thế giới bên kia", đại diện gia đình của Tiểu Nhã cho hay.

img

img

img

Tiểu Nhã sinh năm 1996, quê nhà tại Trùng Khánh. Từ khi còn ít tuổi cô đã thử sức với vai trò là người mẫu, blogger thời trang. Tiểu Nhã được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách dễ thương và có gu thời trang ấn tượng.

Tiểu Nhã là người mẫu, blogger nổi tiếng. Cô có lượng người theo dõi ấn tượng trên mạng xã hội với hơn 1,45 triệu người theo dõi. Mỗi một video hay bất kỳ thông tin nào về cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và người hâm mộ. Vì thế rất nhiều fan rất sốc khi biết tin cô qua đời. Được biết, bức ảnh cuối cùng của cô là được đăng tải vào ngày 30/12/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.