Showbiz

Người mẫu nội y của Croatia "dính đòn" khi mặc đồ khoe da thịt ở World Cup

29/11/2022, 11:14
image

CĐV nóng bỏng nhất của World Cup 2022 vấp phải tranh cãi dữ dội vì diện đồ “khoe da thịt” khi đến cổ vũ cho Canada ở Qatar.

TMZ ngày 29/11 đưa tin, người mẫu nội y Ivana Knoll - người Croatia, 30 tuổi đang vướng phải tranh cãi khi diện đồ hở bạo trên khán đài World Cup 2022.

Theo đó, mỹ nhân này đã thường xuyên diện các trang phục ngắn cũn cỡn hở hang khi đến Qatar để cổ động nước nhà.

img

Ivana Knoll tại sân vận động Al Bay

Trong trận đấu của Croatia vs Canada, hôm 27/11, mỹ nữ được mệnh danh là "CĐV nóng bỏng nhất của World Cup" khiến nhiều người trầm trồ khi diện bộ váy ôm sát, hớ hênh đường cong.

Thậm chí, một số người còn chỉ trích về bộ trang phục của nàng mẫu: "Bạn đang ở Qatar chứ không phải Croatia, bạn phải tôn trọng các quy tắc, đó là một quốc gia Hồi giáo", "Nếu bạn không biết rằng việc mặc những bộ quần áo này bị cấm ở một quốc gia Ả Rập và bạn phải tôn trọng phong tục, truyền thống và tôn giáo của chúng tôi".

Đối diện chỉ trích, Ivana Knoll mạnh miệng tuyên bố: “Tôi không có ý định thay đổi phong cách, và tôi cũng không muốn tới World Cup mà phải sống khác với bản thân. Tôi không uống rượu bia, cũng không đi tìm những địa điểm đặc biệt dành cho du khách phương Tây để thưởng thức đồ uống có cồn. Vì vậy, hãy tôn trọng quyền cá nhân của tôi”.

img

Cô nàng vấp chỉ trích vì hình ảnh quá gợi cảm

Trước đó, Knoll cũng đăng nhiều tấm ảnh “khoe da thịt”, chụp tại các địa điểm check in quanh Qatar. Knoll thậm chí còn đăng video mặc đồ bơi kẻ caro đỏ trắng đi trên một con đường ven biển ở Qatar lên Instagram cá nhân.

Mirror nhận định, Knoll có thể bị giới chức Qatar liên hệ để làm rõ sự việc.

Thực tế, tại Qatar, các giá trị truyền thống của người Hồi giáo vẫn tồn tại mạnh mẽ với nhiều quy tắc nghiêm ngặt.

Một trong số đó là những quy tắc về trang phục. Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, nước chủ nhà đưa ra nhiều yêu cầu về trang phục từ những người hâm mộ tới đây.

Trang The Sun đưa tin mặc dù phụ nữ không mang quốc tịch Qatar không cần mặc abaya (áo choàng dài màu đen) nhưng áo của họ phải che được lưng, không hở vai, quần phải che được đầu gối. Du khách nữ cũng bị cấm mặc bất kỳ trang phục bó sát hoặc hở hang nào.

Trang web du lịch của Chính phủ Qatar cũng kêu gọi du khách nam và nữ “thể hiện sự tôn trọng văn hóa địa phương bằng cách tránh ăn mặc hở hang quá mức ở nơi công cộng”. Du khách cần mặc kín đáo, che vai và đầu gối.

Điều 57 của hiến pháp Qatar quy định những người nhập cảnh vào đất nước này phải tuân thủ các phong tục và truyền thống của quốc gia.

Ngoài ra, BTC tuyên bố thêm: “Người hâm mộ tham dự các trận đấu cần lưu ý rằng việc cởi bỏ áo trong sân vận động là không được phép”.

img

Ivana Knoll thường chuộng trang phục gợi cảm

Ivana Knoll sinh ra tại Frankfurt, Đức nhưng ba mẹ cô là người Croatia, nên năm 7 tuổi, cô đã trở về sống tại Crotia. Mỹ nhân nóng bỏng này từng tham dự Miss World Croatia 2016 nhưng không đoạt được danh hiệu. Hiện tại, Knoll đang hoạt động với vai trò người mẫu nội y tại quê nhà.

Nổi lên từ World Cup 2014, cô từng được tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated bình chọn "Cổ động viên nóng bỏng nhất Croatia" vì thường xuyên diện các bộ cánh có họa tiết màu cờ sắc áo để ủng hộ tinh thần thể thao cho đất nước của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.