Người mẫu nude ra sao sau khi tố bị họa sĩ hiếp dâm?

30/05/2018, 21:29

Người mẫu ảnh nude Kim Phượng chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống sau scandal tố hiếp dâm.

photo1527132757755-15271327577552042640762

Người mẫu ảnh nude Kim Phượng. Ảnh: Báo Tri Thức Trẻ

Liên quan vụ việc người mẫu Kim Phượng tố bị họa sĩ body painting N.L hiếp dâm, hôm nay 30/5, trả lời báo Thanh Niên, Kim Phượng cho biết, hiện đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp, "Ngày trước, tệ lắm một tuần cũng chụp được một show, đắt thì chạy cả tuần. Không phải chụp nude không mà còn chụp ảnh thể loại khác hoặc tôi đi chạy sự kiện cho các công ty, nhãn hàng", chân dài gốc Tiền Giang chia sẻ.

“Duy nhất một show tôi đã nhận lịch nửa tháng trước và chụp giúp cho một người quen, ngoài ra chẳng có show nào cả. Họ sợ tôi đang lùm xùm chuyện này cũng không tiện, hơn nữa là sợ tâm lý tôi không ổn định, không ra được sản phẩm tốt nên họ ngại làm việc với tôi”, Kim Phượng nói thêm. 

Ngoài ra, người mẫu nude cũng tiết lộ về tình trạng kinh tế "thảm thương" của mình khi phải nhận trợ cấp từ mẹ và em gái ở Tiền Giang gửi lên, thay vì hằng tháng gửi tiền về quê nuôi con.

Chia sẻ với báo Tiền Phong, Kim Phượng cho hay: "Có mẹ và em gái phụ giúp tôi. Tôi ở trên này chỉ ăn uống nên không tốn kém lắm. Tôi chỉ mong chuyện này kết thúc sớm để mọi thành kiến được giải tỏa, chứ tình trạng này kéo dài chắc tôi không cầm cự nổi!".

Như Báo Giao thông đã đưa tin, những ngày qua, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin một người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm khi nhận lời làm mẫu cho bộ ảnh bodypainting. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, tạm trú Q.10). Người bị tố cáo là họa sĩ bodypainting kiêm kiến trúc sư N.L., nổi tiếng là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người ở Việt Nam.

Theo tố cáo của nạn nhân, khoảng 14h chiều 1/5 họa sĩ N.L. có trao đổi qua facebook mời chị tham gia hợp tác làm mẫu cho bộ ảnh bodypainting. Đến ngày khoảng 19h45 tối 2/5, ông L. có nhắn tin, hỏi chị rảnh không để thực hiện việc test góc chụp. Ông L. nói lên nhà chị nhưng chị không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh (studio).

Theo chị Kim Phượng, ông L. đến tận nhà đón, nhưng không chở chị đến studio mà đến khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, P.10, Q.10. Chị Phượng chia sẻ, việc chụp ảnh nude ở khách sạn cũng là bình thường nên không có suy nghĩ hay đề phòng gì.

Chị Kim Phượng kể, khi vào khách sạn, chị hỏi họa sĩ L. là vẽ luôn không? Ông này gật đầu. Chị chủ động cởi bỏ đồ như những lần làm mẫu ảnh nude trước đây.

Theo chị Kim Phượng, họa sĩ N.L. có chụp vài hình lấy góc mặt, đường eo, dáng…rồi dùng cọ, mực vẽ trên lưng, mông của chị.

“Ông ta có dùng tay chạm vào cơ thể tôi từ vai đến mông. Tôi hỏi vẽ xong chưa để tôi đi rửa mực và mặc đồ về, nhưng ông ta nói chờ chút. Sau đó ông ấy lại bắt tôi nằm trên giường để phác thảo…Khi tôi nằm sấp trên giường, ông L. vẽ sau lưng tôi”, chị Kim Phượng thuật lại.

Vẫn theo tường trình của nạn nhân, lúc đó ông L. bất ngờ có những hành vi ở vùng kín, khiến chị giật mình bật dậy. Chị dằn giọng: như thế này là đủ rồi và nói sẽ mặc áo đi về. Tuy nhiên, ông L. đã đè chị xuống, dùng vũ lực để xâm hại. Chị có vùng vẫy, phản ứng quyết liệt nhưng không đủ sức chống cự…

“Sau khi thỏa mãn xong, ông ta nhìn tôi với ánh mắt rất đáng sợ…Lúc ấy tôi thực sự rất hoảng loạn" - chị Phượng nhớ lại.

Sau sự việc trên, chị Phượng cho biết vùng kín bị tổn thương khiến chị bị sốt 1 ngày đêm. Chị Kim Phượng nói tiếp, 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, chị có chụp ảnh vết thương, gửi qua mạng xã hội cho họa sĩ L. xem nhưng ông này không có hành động, lời nói gì thỏa đáng với chị, vẫn tiếp tục lịch hẹn chụp ảnh như chưa từng có việc gì xảy ra.

Được biết, ngoài việc tố cáo đến cơ quan công an, chị Kim Phượng còn mạnh dạn chia sẻ công khai câu chuyện của mình trên mạng xã hội facebook với hi vọng các nạn nhân khác cùng lên tiếng, đòi công bằng.

Hiện vụ việc đang được Công an Q.10, TP.HCM thụ lý điều tra. Công an đã tiến hành lấy lời khai và đưa chị Kim Phượng đến Trung tâm pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM để thực hiện các thủ tục giám định cần thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.