Showbiz

Người mẫu Quế Vân: Tôi luôn luôn gào thét khi nghe thông tin về chồng cũ

19/11/2022, 16:37

Người mẫu, ca sĩ Quế Vân hiếm hoi chia sẻ nỗi lòng của mình về cuộc hôn nhân đổ vỡ và cuộc sống khi làm mẹ đơn thân.

Dắt con ra đi khi đang mang "bầu vượt mặt"

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Lối ra, người mẫu, ca sĩ Quế Vân hiếm hoi chia sẻ nỗi lòng của mình về cuộc hôn nhân đã qua.

img

Quế Vân chia sẻ trong chương trình Lối ra

Đầu những năm 2000, cô bước vào showbiz trong vai trò người mẫu rồi lấn sân ca hát. Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, cô quen biết và phải lòng một chàng trai. Theo anh về Hà Nội thăm gia đình, cô quyết định làm đám cưới và ở lại thủ đô bên cạnh anh, dù đang phát triển sự nghiệp suôn sẻ ở thị trường phía Nam.

Do chồng ghen tuông, Quế Vân tạm dừng ca hát, ở nhà chuyên tâm làm vợ, làm mẹ. Nhưng sau 5 năm chung sống, vợ chồng cô xuất hiện nhiều rạn nứt. Mang bầu đứa con thứ hai, người đẹp dắt theo con trai đầu 10 tháng tuổi rời nhà chồng, một mình quay lại TP HCM.

Cô kể giai đoạn đó, niềm an ủi lớn nhất của cô là sự quan tâm, động viên từ các đồng nghiệp Lệ Quyên, Vũ Thu Phương, Jennifer Phạm.

"Lúc ly dị, tôi chơi vơi vì tôi còn nhỏ tuổi quá, tôi không biết cách xử lý mọi chuyện như thế nào cho tốt đẹp. Nhưng tôi cũng là người mạnh mẽ, khi ly thân, tôi có bầu em bé thứ hai nên tôi quyết định vào lại Sài Gòn để yên ổn sinh con.

May mắn, khi ấy bạn bè của mình vẫn nguyên vẹn như thế, tôi nhớ có Ưng Hoàng Phúc, Lệ Quyên, Vũ Thu Phương, Jennifer Phạm… vẫn quan tâm, giúp đỡ tôi thời điểm đó. Sau đó, tôi lại về Bắc để sinh con và con được 3 tháng thì tôi ly dị", Quế Vân kể lại.

Nhắc về quãng thời gian đau khổ nhất, nữ khách mời tâm sự: "Thời gian đó, tôi như bị điên loạn vì giai đoạn mang thai và sinh con thì phụ nữ phải trải qua nhiều cảm xúc khủng khiếp.

Tôi luôn luôn gào thét khi nghe thông tin về chồng cũ vì mình chưa chấp nhận được sự thật. Tôi cứ gào lên và cáu gắt với con. Nghĩ lại, tôi cảm thấy ân hận vì mình đã cáu gắt với con trai đầu".

Ít khóc nhưng điên nhiều hơn

Quế Vân nói cô bước vào hôn nhân quá sớm, khi còn là cô gái vô tư, hồn nhiên. Những biến cố hôn nhân cộng thêm việc phải thừa nhận mình hết thời trong âm nhạc làm cô trầm uất, nhưng cũng dạy cô mạnh mẽ hơn.

img

"Tôi khóc khoảng ba lần, mỗi lần khóc đều có cảm giác như mình sắp chết. Tôi khóc kêu trời tại sao mình sống thế này mà lại phải nhận những điều như thế kia. Sau những trận khóc, tôi nhận ra khóc không thể giải quyết được gì, tôi phải buông bỏ và bật dậy khỏi nỗi buồn.

Có nhiều người uống rượu hoặc đi bar, tìm đến bạn bè để tâm sự, còn tôi thì một mình vượt qua nỗi buồn trong sự tỉnh táo. Nếu buồn, tôi nghe nhạc buồn nhất để trái tim mình bị bóp lại, nỗi buồn sâu đến tận đáy rồi bản thân sẽ thức tỉnh", người đẹp tâm sự.

Quế Vân cho biết cô không muốn làm phiền lụy đến người khác nên không tìm đến người thân, bạn bè để tâm sự. Cô thường trút giận, xả stress bằng những dòng trạng thái gay gắt trên mạng xã hội vì không muốn mình rơi vào trầm cảm. Cô tự nhận mình "ít khóc nhưng điên nhiều hơn".

img

Quế Vân sinh con trai thứ ba vào tháng 7 năm 2021

Quế Vân sinh năm 1982, từng hoạt động ở vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013.

Từ sau lần đổ vỡ hôn nhân, Quế Vân không đi thêm bước nữa. Tuy vậy, cô vướng vào khá nhiều cuộc tình ồn ào. Hiện nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Ngoài hai con trai với chồng cũ, cô có thêm con trai hơn 1 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.