Showbiz

Người mẫu Vietnam's Next Top Model qua đời, đồng nghiệp tiết lộ điều xót xa

22/01/2022, 09:16

Sau khi công việc hậu sự của top 6 Vietnam’s Next Top Model Nguyễn Tuyết được hoàn tất, người mẫu Ngọc Anh tiết lộ thông tin đau xót.

Tối 19/1, thông tin người mẫu Nguyễn Tuyết qua đời ở tuổi 29, tại Phú Quốc khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người ái mộ sốc.

img

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì tai nạn ngoài ý muốn

Theo cáo phó từ phía gia đình, người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời lúc 16 giờ ngày 19/1, hưởng dương 29 tuổi. Lễ viếng của Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2011 diễn ra từ lúc 15h30 ngày 21/1 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang. Sau đó, linh cữu của cô sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển (Hà Nội).

Sau khi công việc hậu sự của Nguyễn Tuyết được hoàn tất, người mẫu Ngọc Anh - một đàn chị thân thiết cho biết: "Tuyết bị tai nạn trượt chân và rơi từ tầng cao xuống tại khu kí túc xá dành cho nhân viên. Công an đã điều tra kĩ và đưa ra kết luận, Tuyết không dùng chất kích thích, không có bất đồng, mâu thuẫn với ai, không tai nạn giao thông

Đây là tai nạn xảy ra ngoài ý muốn. Gia đình Tuyết mong mọi người không bàn tán, thảo luận thêm về nguyên nhân đó nữa để Tuyết được thanh thản ra đi ạ".

img

Đám tang của người mẫu Nguyễn Tuyết vào chiều 21/1

Nguyễn Tuyết tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1993. Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia "Vietnam’s Next Top Model" mùa giải 2011.

Ngay từ những vòng đầu tiên, chân dài 9x đã gây chú ý khi sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt biểu cảm và đôi môi dày cuốn hút.

Tuy nhiên phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trà My... cô dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Năm 2012, cô tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" nhưng chỉ đạt thành tích Top 30.

img

Sự ra đi của Nguyễn Thị Tuyết khiến nhiều đồng nghiệp như: Xuân Lan, Nhã Trúc, Thùy Dương, Lại Thanh Hương… không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Trong mắt đồng nghiệp, người mẫu sinh năm 1993 là người yêu nghề, hết mình với công việc và có tính cách hiền lành, dễ gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.