Giáo dục

Người mẹ 30 tuổi bị bắt sau khi đóng giả con gái đi học cấp 2

13/06/2021, 01:00

Người mẹ này đã bị bắt sau khi video "dành 1 ngày đóng giả con gái 13 tuổi của mình đi học" được chia sẻ trên MXH.

Casey Garcia (30 tuổi) ở San Elizario, Texas đeo khẩu trang, mặc áo hoodie Marvel, đeo ba lô đến lớp học của con gái mình. Cô sử dụng điện thoại để quay video trường và bị một giáo viên nhắc nhở cất đi. Casey thậm chí còn vẫy tay chào hiệu trưởng trong khi di chuyển trong khuôn viên trường trung học.

Casey đã dành gần một ngày tại trường của con gái mình, cho đến khi gần tiết học cuối cùng mới có người phát hiện ra cô không phải là Julia - con gái cô.

img

Casey đeo khẩu trang, mặc áo hoodie Marvel, đeo ba lô đến lớp học của con gái mình.

Trong khi video Casey chia sẻ trên Youtube cô còn tỏ ra tức giận: “Tôi đã ở đây cả ngày, đối mặt với giáo viên. Trông tôi có giống học sinh lớp 7 không. Thậm chí còn ăn trưa trong căng tin trường mà chẳng có ai nhận ra. Nhà trường thậm chí còn không chú ý đến tôi là ai”.

Casey nói rằng, hành động này là do muốn ngăn chặn một vụ xả súng hàng loạt có thể xảy ra tại trường học của con gái cô.

Cô nói tiếp: “Điều tôi muốn nói là trường học cần phải có an ninh tốt hơn. Đây là những gì tôi cố gắng chứng minh. Tôi muốn con cái mình học trong một môi trường an toàn. Đó là tất cả những gì tôi đang cố gắng làm là ngăn chặn một vụ xả súng hàng loạt".

Tuy nhiên, những lời giải thích của cô vấp phải sự phản đối của các nhà chức trách và cô nhanh chóng bị bắt vào thứ 6 tuần trước. Cô bị buộc tội xâm nhập và giả mạo hồ sơ.

Mặt khác, khi video của Casey đăng tải lên mạng, các bậc cha mẹ khác đã lên tiếng lo lắng.

“Việc giáo viên không để ý khiến tôi sợ hãi, điều này sẽ không bao giờ xảy ra khi tôi còn đi học.

Tất cả các giáo viên đều biết từng học sinh của họ. Người phụ nữ này đã đi cả ngày mà không bị người lớn chú ý. Nếu bọn trẻ có thể phát hiện ra sự khác biệt giữa cô ấy và con gái của cô thì giáo viên cũng có thể làm được”.

Môt số khác lại tỏ ra không ủng hộ việc đóng giả này: “Tôi cảm thấy buồn nếu tôi là con gái của cô ấy. Người mẹ đã bị bắt. Tại sao cô ấy phải làm một điều ngu ngốc này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.