An ninh hình sự

Người mẹ ép hai con uống thuốc sâu đã qua đời

09/07/2016, 06:09
image

Chị Nguyễn Thị Khoe, người ép 2 con cùng uống thuốc trừ sâu tự vẫn, đã qua đời vào lúc 19h30 cùng ngày.

be_trai

Bé trai 5 tuổi, con chị Khoe đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Theo CAND, tối ngày 8/7 chị Nguyễn Thị Khoe (25 tuổi, ngụ Lô 5, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang) là người ép 2 con cùng uống thuốc trừ sâu tự vẫn đã qua đời sau khi cháu bé 18 tháng tuổi (con chị Khoe) tử vong.

Trước đó vào cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang tiếp nhận hai ca cấp cứu đối với mẹ con chị Nguyễn Thị Khoe (25 tuổi) ở xã Vân Khánh, huyện An Minh. Bé trai 5 tuổi đã qua cơn nguy kịch, người mẹ lúc đầu vẫn còn thở máy nhưng sau đó đã tử vong.

Người nhà bệnh nhân cho biết, chồng chị Khoe làm việc ở một trung tâm viễn thông. Vài ngày nay, cán bộ này bỏ việc cơ quan, gia đình không liên lạc được.

Buồn chuyện gia đình, chị Khoe đưa hai con trai về nhà cha mẹ ruột. Sáng 8/7, người mẹ uống thuốc trừ sâu tự tử và ép hai con cùng uống.

"Đứa lớn uống vào đắng quá nên phun ra, đứa nhỏ 18 tháng tuổi uống nhiều nên thiệt mạng", một người thân của bệnh nhân nói.

Báo Người lao động dẫn lời BS Chuyên khoa I Nguyễn Thanh Phong, Khoa Hồi sức chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết bệnh nhân ngoài uống thuốc trừ sâu còn có vết cứa cổ tay và vùng cổ; tình trạng sức khỏe của chị Khoe rất xấu, chuyển biến nặng, phải thở máy, huyết áp tụt; phải sử dụng thuốc vận mạch và được tiên lượng là khó qua khỏi. Lúc 20h ngày 8/7, thông tin từ bệnh viện cho biết chị Khoe đã tử vong.

BS Danh Tý, Trưởng Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, thông tin hiện bé Nguyễn Tuấn Khang, con trai lớn của chị Khoe đã có thể vui đùa và ăn uống bình thường. Bé Khang có thể xuất viện trong vài ngày tới.

“Khi nhập viện, bé Khang nói với các bác sĩ là mẹ đưa thuốc cho con kêu uống, nói là thuốc ho nhưng do thuốc đắng quá nên bé đã phun ra" - các bác sĩ nói.

Được biết, chị Khoe là vợ của anh Nguyễn Trung Kiên (SN 1980), Phó Giám đốc phụ trách Phòng Bán hàng Kiên Lương thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT Kiên Giang, đang được công an điều tra làm rõ sau khi bị lãnh đạo đơn vị tố cáo về hành vi chiếm dụng hơn 9 tỉ đồng tiền bán thẻ Vinaphone trả trước. Hiện anh Kiên đã về địa phương để lo hậu sự cho vợ con.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.