Đời sống

Người mẹ bế con 1 tuổi thả xuống sông ở Bạc Liêu có thể bị trầm cảm

19/05/2022, 17:21

Người mẹ bế con 1 tuổi đi thẳng xuống bến phà, rồi thản nhiên quăng cháu bé xuống sông trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip (dài gần 40 giây) từ camera an ninh của 1 bến phà, ghi lại cảnh người mẹ bế cháu nhỏ đi thẳng xuống bến phà rồi thả đứa bé xuống sông.

Ngay sau đó có 1 người đàn ông bỏ xe, chạy đến nhảy xuống sông để vớt cháu bé. Vụ việc được cho là xảy ra ở địa bàn thị xã Giá Rai. Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã thu hút được hàng ngàn lượt bình luận phẫn nộ và hàng trăm lượt chia sẻ.

img

Camera ghi lại cảnh người mẹ quăng con nhỏ xuống sông ở Bạc Liêu được lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Chiều 19/5, lãnh đạo Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, có việc 1 người phụ nữ bế con đi thẳng xuống bến đò, rồi quăng xuống sông xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17h ngày 17/5, chị P.T.M. (SN 1991, ngụ thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) được cha ruột chở về bên nhà chồng ở xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Khi đến bến phà Hai Đoàn (ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai), chị M. bế con nhỏ là cháu T.S.H. (1 tuổi) đi thẳng xuống bến phà, rồi thản nhiên quăng xuống sông trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Đúng lúc này, ông ngoại của cháu H. nhanh chóng bỏ xe, chạy lại nhảy xuống sông vớt cháu H. lên bờ kịp thời, nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

“Qua xác minh ban đầu cho thấy, chị M. bị bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp điều tra, làm rõ”, một lãnh đạo Công an thị xã Giá Rai cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.