Xã hội

Người mẹ trẻ xinh đẹp ở Điện Biên không nhận ra chồng con khi được tìm thấy

20/07/2019, 10:16

Gia đình đã tìm thấy chị Huyền (Điện Biên) mất tích cách đây vài ngày tại Quảng Ngãi trong tình trạng hoảng loạn, không nhận ra người thân.

img
Hình ảnh chị Huyền được camera ghi lại trước khi được trình báo mất tích

Sáng ngày 20/7, ông Đỗ Quang Chiến, bố chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, trú tại phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết, gia đình đã tìm thấy chị Huyền ở Quảng Ngãi sau 3 ngày mất tích.

Cụ thể, khoảng 11h20 ngày 19/7, gia đình ông Chiến nhận được cuộc gọi của một chủ quán ở gần Nhà máy lọc dầu Dung Quất (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) báo rằng nhìn thấy một cô gái giống chị Huyền, ngỏ ý xin ở lại giúp việc vì không có tiền.

Thấy tâm lý chị Huyền không ổn định, người chủ quán gặng hỏi thì chị Huyền cho biết bỏ nhà đi, đã có chồng và con trai 2 tuổi, đồng thời đọc số điện thoại của ông Chiến để chủ quán gọi điện báo tin.

Sau khi nghe chủ quán kể, ông Chiến cùng người thân nhờ chủ quán chụp hình ảnh chị Huyền gửi cho gia đình và xác minh đó chính xác là con gái. Ngay trong trưa 19/7, mẹ, chồng và con trai chị Huyền đã bay vào Quảng Ngãi tìm.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình tìm thấy chị Huyền nhưng trong tình trạng hoảng loạn, không nhận ra người thân. “Tôi nghe vợ và con rể gọi điện báo Huyền không nhận ra ai. Thấy con trai là vội đẩy ra, không nhận ra chồng và con trai 2 tuổi của mình. Chỉ có bà chủ quán tiếp cận được con gái tôi”, ông Chiến lo lắng, nói.

Sau đó, gia đình đã đưa chị đi khám tại bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán chị bị rối loạn thần kinh. Đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa biết, chị Huyền đi vào Quảng Ngãi bằng cách nào, có ai đưa đi hay không vì chị Huyền không nhớ những gì đã diễn ra.

“Huyền chỉ nói mong đi về nhà để thi tốt nghiệp với học cấp 3, chồng Huyền tiến lại liền bị đẩy ra không cho đến gần. Huyền ôm chặt chủ quán khóc. Giờ gia đình mong muốn sớm đưa con ra Hà Nội để đi bệnh viện chữa trị”, ông Chiến chia sẻ.

Anh Thành (chồng chị Huyền) cho biết, đến sáng nay (ngày 20/7) vợ anh mới dần nhận ra mẹ đẻ của mình. Còn anh và con trai thì chị vẫn chưa nhận ra. Hiện, anh đang cùng mẹ đưa vợ đi bệnh viện tiếp tục khám, sau đó, mới về quê.

Trước đó, khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền ra khỏi nhà, nói đi có chút việc. Khi đi, chị mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải mầu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng- đen BKS: 27Y1-001.88.

Tối cùng ngày, gia đình gọi điện cho Huyền nhưng số điện thoại không liên lạc được. Sáng 17/7, gia đình đã trình báo sự việc đến công an khi thấy con gái đi không về.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Him Lam đã vào cuộc tìm kiếm Đỗ Thương Huyền. Đồng thời chuyển hồ sơ đến Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Điện Biên Phủ và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh thụ lý.

Qua tiến hành định vị số điện thoại di động của Huyền, được biết lần cuối Huyền liên lạc vào khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh, cách nhà ở khoảng 300 - 500m.

Sáng 19/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy của chị Huyền tại bến xe Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.