Bóng đá

"Người mở đường" của bóng đá Thái Lan mỉa mai ngôi sao tuyển Việt Nam

13/01/2022, 13:41

Thông dịch viên Tiwaphon Sangkhaphan (Thái Lan) khẳng định Quang Hải không nằm trong kế hoạch của CLB Consadole Sapporo.

Sau khi không thể giữ chân được Chanathip Songkrasin, CLB Consadole Sapporo đang gấp rút lên kế hoạch tìm người về lấp vào khoảng trống mà chân sút sinh năm 1993 để lại.

img

Quang Hải nhiều khả năng sẽ ký mới hợp đồng với Hà Nội FC

Trước thông tin này, đã có nhiều người đồn đoán tiền vệ Nguyễn Quang Hải của tuyển Việt Nam sẽ là người được đội bóng Nhật Bản chọn.

Tuy nhiên, ngay lập tức thông dịch viên của Chanathip - Tiwaphon Sangkhaphan đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: “Quang Hải không hề nằm trong kế hoạch của Consadole Sapporo trong thời gian tới.

CLB hiện tại chỉ muốn tập trung vào thị trường Thái Lan vì ở đó có những cầu thủ phù hợp hơn. Hiện tại, Supachok là người đang được nhắm đến. Đội ngũ tuyển trạch viên của Consadole Sapporo cũng đã có mặt ở Thái Lan.

Đó có thể là Weerathep Pomphan hoặc Charoensak Wongkorn. Thế nên, việc Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu là hoàn toàn không có cơ sở”.

Chanathip hiện đã chuyển đến chơi bóng cho CLB Kawasaki Frontale nhưng thông dịch viên Tiwaphon Sangkhaphan vẫn đang làm việc trong ban huấn luyện của Consadole Sapporo.

Sangkhaphan là một nhân vật rất có tiếng trong nền bóng đá Thái Lan, ông được xem là người mở đường cho các cầu thủ xứ chùa vàng sang Nhật Bản thi đấu.

Cũng theo thông tin từ người này, hiện “đất nước mặt trời mọc” đang cấm 100% người nước ngoài không có thị thực nhập cảnh.

Chính vì thế, các CLB tại J-League 1 sẽ phải cân nhắc rất kỹ về việc chiêu mộ cầu thủ ngoại quốc.

Ở diễn biến khác, Quang Hải được cho là đang chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Hà Nội FC và nhận mức lót tay 5 tỷ/ năm, cùng khoản lương khoảng 340 triệu đồng/ tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.