Thế giới

Người Mỹ chán ngán cảnh gia đình Bush/Clinton làm Tổng thống

01/04/2015, 07:03

"Chúng tôi chán ngán cả gia đình nhà Bush và Clinton. Có lẽ, lúc này, chúng tôi cần một gương mặt mới"

112

Cựu Thống đốc bang Florida Jeb Bush (trái) và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton (phải) đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Tổng thống Mỹ

Nhà phân tích chính trị của Mỹ William Jones đến từ Tạp chí Executive Intelligence Review (Mỹ) cho biết, người dân Mỹ quá chán ngán với các chính sách của gia đình nhà Bush và Clinton thời các thành viên của họ còn tại nhiệm, theo Press TV.

Ông William Jones nói: “Chúng tôi thực sự rất mệt mỏi và chán ngán cả gia đình nhà Bush và Clinton. Có lẽ, lúc này, chúng tôi cần một gương mặt mới, một cái tên mới lên làm lãnh đạo”. Trước đó, cựu Thị trưởng Maryland - Martin O’Malley cũng chỉ trích các ứng viên Tổng thống tiềm năng trong nhiệm kỳ tới Hillary Clinton và Jeb Bush âm mưu thay nhau nắm quyền Tổng thống. “Thành thật mà nói, vị trí Tổng thống Mỹ không phải là vương miện để hai gia đình đó trao qua đổi lại”, ông O’Malley bình luận.

Hiện nay, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, cựu Thống đốc bang Florida Jeb Bush đang là hai ứng cử viên sáng giá của hai đảng Dân chủ và Cộng hòa cho chiếc ghế Tổng thống Mỹ. Trước đây, chồng bà Hillary - ông Bill Clinton và cha, anh trai ông Jeb Bush đều từng là Tổng thống Mỹ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.