Ẩm thực

Người Mỹ coi chôm chôm là "quả ngoài hành tinh" và ăn theo cách khiến ai cũng "cạn lời"

09/12/2019, 12:00

Rất nhiều người phải thốt lên rằng, lần đầu tiên trong cuộc đời họ phải “cạn lời” trước một kiểu ăn chôm chôm như thế này.

Chôm chôm là một loại trái cây rất quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, gần đây trên kênh Netflix (Mỹ) đã giới thiệu nó như một thứ quả ngoài hành tinh. Chôm chôm lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi được một người Mỹ đăng tải hình ảnh cách ăn loại quả này trên trang Twitter.

img

Hầu hết người châu Á đều biết cách ăn chôm chôm thông thường sẽ là dùng tay hoặc răng cắn vào lớp da rồi bóc ra, sau đó ăn phần ruột trắng ngọt bên trong. Tuy nhiên, một người Mỹ có tên là Gavin Smith đã “chế nhạo” cách ăn chôm chôm truyền thống, thay vào đó anh ta đã sử dụng một con dao cạo và cạo hết lớp vỏ gai tua tủa bên ngoài.

img

Thay vì là Google cách ăn chôm chôm đúng cách thì Gavin quyết định sử dụng dụng cụ gọt vỏ khoai tây, trước khi cắt nó bằng dao.

Đoạn video được tài khoản @sabrinemara chia sẻ trên Twitter và thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Phần lớn những bình luận đều tỏ ra khó chịu và không hài lòng với cách ăn của Gavin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.