Thời sự Quốc tế

Người Mỹ trách Biden sau báo cáo "đóng băng" viện trợ cho Ukraine

20/06/2021, 19:05

Độc giả của báo Fox News đã không khỏi bức xúc về những thông tin gần đây về việc Mỹ "đóng băng" viện trợ quân sự cho Ukraine.

img

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

Người Mỹ đã phản ứng rất dữ dội trên trang web của Fox News – tờ Hành động và Lời nói của Nga phản ánh.

Gần đây, có thông tin cho rằng trước thềm cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden (diễn ra tại Geneva hôm 16/6), việc chuyển viện trợ quân sự cho Ukraine sẽ bị tạm dừng.

Washington sẽ gửi cho Kiev khoảng 100 triệu USD. Sau đó, Nhà Trắng đã phủ nhận các báo cáo về việc "đóng băng" quy trình và đảm bảo rằng các khoản tiền sẽ được chuyển theo kế hoạch trước đó.

Tuy nhiên, những tuyên bố như vậy đã trở thành làn sóng chỉ trích của người Mỹ. Họ cho rằng Tổng thống Joe Biden nên ngừng “ném tiền thuế của người dân”. Người dùng Internet đã “bao vây” người đứng đầu nước Mỹ bằng những lời chỉ trích vì hành động của ông.

Một độc giả của Fox News viết: "Joe Biden đầu tiên xúc phạm Putin, sau đó nhượng bộ ông ấy về mọi vấn đề có thể dẫn đến đối đầu. Các cuộc đàm phán chẳng có nghĩa lý gì, và giờ cả thế giới đều biết ông ấy yếu đuối như thế nào".

“Tổng thống Mỹ chỉ đơn giản là không hiểu chính sách đối ngoại, điều này có thể thấy gần đây” – một cư dân mạng khác bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.