Công nghệ

Người ngoài hành tinh bắn tan tành tên lửa đẩy Mỹ?

05/09/2016, 18:24
image

Nhiều người cho rằng vụ tên lửa đẩy Mỹ phát nổ rất có thể do người ngoài hành tinh gây ra.

1044960381

Tên lửa đẩy của Mỹ liệu có phải do người ngoài hành tinh bắn hạ?

Sputnik đưa tin, sự xuất hiện bất thường của vật thể trước và trong thời điểm tên lửa đẩy Falcon 9 phát nổ khi chuẩn bị rời bệ phóng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rất có thể đó là một vụ tấn công của người ngoài hành tinh.

Trước đó, vào ngày 1/9, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA xác nhận tên lửa Falcon 9 phát nổ trong vụ phóng nghiệm thu tại bãi thử của công ty hàng không vũ trụ Space X thuộc bang Florida, Mỹ.

Hôm 2/9, Space X ban hành một bản báo cáo nêu rõ họ vẫn đang tìm mọi cách để tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến vụ nổ này. 

Tuy nhiên trước khi tập đoàn của Mỹ đưa ra kết luận cuối cùng, các tay săn Vật thể bay không xác định (UFO) đã nhanh tay phân tích đoạn băng ghi lại hình ảnh vụ nổ và cho rằng chính người ngoài hành tinh gây ra tai nạn khủng khiếp này. 

Cụ thể, các tay săn UFO này chỉ ra sự xuất hiện của một vật thể lạ mà họ cho là di chuyển với tốc độ siêu thanh thời điểm trước khi tên lửa phát nổ.

“Nếu di chuyển từ phía bên trái đến bên phải tòa tháp chỉ trong 1 phần tư giây như vậy, nó ít nhất phải đạt tốc độ gần 6000 km/h. Có vẻ như người ngoài hành tinh đã dùng tia laser để bắn hạ tên lửa”, một người chuyên săn tìm UFO nói.

Tuy nhiên một số khác cho rằng vật thể lạ đó chỉ là một con chim tình cờ bay ngang qua đúng vào thời điểm tên lửa phát nổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.