Công nghệ

Người ngoài hành tinh ghé thăm căn cứ bí ẩn của Mỹ?

18/02/2017, 07:53
image

Một lái xe đã nhìn thấy vật thể trông giống UFO ghé thăm căn cứ Vùng 51 bí ẩn của Mỹ.

Tr-3B-768362

Vật thể lạ nghi UFO được phát hiện ở Vùng 51 bí ẩn của Mỹ.

Một tài xế xe tải vừa tuyên bố tình cờ nhìn thấy vật thể lạ có hình dạng giống UFO gần căn cứ quân sự Vùng 51 bí ẩn nằm giữa lòng sa mạc Nevada của Mỹ, theo Express ngày 16/2.

Theo lời kể của tài xế này, anh ta tình cờ thấy vật thể lạ có hình tam giác.giống như UFO của người ngoài hành tinh vào ban đêm khi ở cách căn cứ tối mật Vùng 51 của Mỹ khoảng 160 km vào ngày 9/2. Điều đặc biệt là vật thể này được một binh đoàn canh gác cẩn mật.  

" Khi tôi đang ở trên đỉnh một ngọn đồi thì phát hiện một đoàn xe đi với tốc độ 130 - 160 km/h. Họ hộ tống một chiếc xe khác chở một vật thể hình tam giác kỳ lạ trông giống UFO", người lái xe kể lại.

Sau vụ việc trên, một số người cho rằng vật thể mà tài xế xe tải nhìn thấy có thể là TR-3B, một siêu máy bay gián điệp có khả năng bay vào vũ trụ được bảo vệ ở căn cứ tuyệt mật Vùng 51 của Mỹ.

Xem thêm video:

Các nhà lý thuyết âm mưu cho rằng TR-3B là một dự án bí mật của chính phủ Mỹ để do thám vũ trụ, liên lạc với người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, một số khác nhận định rằng đây có thể chính là UFO của người ngoài hành tinh tới thăm Trái đất.

Vùng 51 là một căn cứ không quân tuyệt mật của chính phủ Mỹ được canh gác nghiêm ngặt tại sa mạc Nevada. Có nhiều tin đồn cho rằng đây là nơi chính phủ Mỹ che giấu bằng chứng về người ngoài hành tinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.