Tư vấn

Người ngoài hành tinh xây căn cứ trên Mặt Trăng?

14/03/2017, 05:54
image

Bề mặt Mặt Trăng mới xuất hiện những vật thể trông giống với căn cứ di động của người ngoài hành tinh.

UFO-alien-bases-moon-596033

Bề mặt Mặt Trăng mới xuất hiện những vật thể trông giống với căn cứ di động của người ngoài hành tinh.

Một chuyên gia nghiên cứu về vật thể bay không xác định (UFO) mới đây đã khẳng định rằng những căn cứ di động của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng là có thật và chúng có thể di chuyển linh động, theo Daily Star ngày 13/3.

Theo nguồn tin từ Kênh Youtube Secure Team 10, những hình ảnh về các vật thể lạ nêu trên được chụp lại từ Thiết bị trinh sát Mặt Trăng của NASA – Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ.

Một số bức hình cho thấy rõ hình dạng tròn của những vật thể bí ẩn, được các chuyên gia cho là căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng.

 “Vật thể có hình dạng giống như một phần của lò phản ứng hạt nhân – với nhiều ống khói dài. Người ta đã xếp nó vào một trong số nhiều loại đĩa bay vệ tinh. Đây được xem là một bằng chứng rõ ràng cho thấy sự tồn tại của những vật thể khổng lồ trên mặt trăng”, Tyler Glockner, một thành viên nhóm SecureTeam 10 cho hay.

Xem thêm video:

Trong một video khác, Tyler Glockner cũng đã đề cập tới một vật thể bay không xác định (UFO) bay xung quanh Mặt Trăng mới được phát hiện gần đây. Theo Tyler Glockner, UFO mới được phát hiện và vật thể lạ trong những bức ảnh của NASA là một.

 “Khi tôi tìm hiểu về UFO mới được phát hiện gần đây, tôi chợt liên tưởng tới những bức ảnh chụp được trên bề mặt Mặt Trăng. Hình dạng của chúng giống hệt nhau. Theo tôi thì 2 vật thể này là một, và cấu trúc của nó không cố định”, Tyler Glockner nói tiếp.

Sau khi video của Tyler Glockner được đăng tải, đã có nhiều ý kiến khác nhau về phát hiện của nhóm SecureTeam 10. Một số người cho rằng họ không nhìn rõ vật thể trong bức ảnh được chụp lại là UFO và có thể đó chỉ là hình ảnh của miệng núi lửa. Trong khi đó, một số khác cho rằng những hình ảnh đó chỉ là những cấu trúc vật thể mới tái tạo trên bề mặt Mặt Trăng mà thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.