An ninh hình sự

Người nhà chú rể bị nhóm côn đồ đánh nhập viện sau tiệc cưới

15/05/2017, 10:33

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc lấy xe máy ở nhà hàng tiệc cưới, người nhà chú rể bị đánh nhập viện.

1494776027-149477599349845-600

Nhóm côn đồ hành hung người nhà của chú rể ngay sau tiệc cưới

Ngày 15/5, Công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc nhóm đối tượng tấn công người nhà chú rể ngay tại nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi trên đường Kha Vạn Cân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin trên báo Dân Việt, trưa 14/5 anh Đặng Phương Nam (SN 1990, quê Nghệ An) cùng vợ tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Phố Đôi và có gửi xe máy tại đây. Chìa khóa xe và thẻ xe anh Nam đưa cho vợ giữ. Tuy nhiên, người vợ lại để trong túi xách của mẹ ruột.

Đến 15h cùng ngày, xong tiệc cưới, mẹ cô dâu đi về Long An và mang theo chìa khóa, thẻ xe của anh Nam.

Khi anh Nam ra lấy xe thì không có chìa khóa và thẻ xe nên nhân viên giữ xe của nhà hàng không cho lấy xe. Sau đó, anh Nam kêu sẽ nhờ người thân đem chìa khóa lên. Tuy nhiên, nam nhân viên giữ xe không đồng ý và nói nếu muốn lấy xe thì phải lấy ngay, nếu không sẽ không cho lấy.

Thấy vô lý, người nhà anh Nam và nhân viên giữ xe xảy ra cãi nhau. Chỉ ít phút sau khi cự cãi, nhóm người lạ mặt (khoảng 4 người) cầm gậy và roi điện bất ngờ lao vào tấn công, hành hung nhóm người nhà anh Nam.

Trong lúc can ngăn, anh Đặng Thái Hòa (SN 1987, quê tỉnh Nghệ An) bị một đối tượng đánh trúng đầu gây thương tích. Ngay sau đó, nhóm người hành hung bỏ đi, gia đình anh Nam lập tức đưa anh Hòa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin trên tờ Người đưa tin cho biết thêm, sau khi anh Hòa nhập viện, gia đình anh Nam thấy bức xúc nên quay lại nhà hàng yêu cầu đại diện nhà hàng ra giải quyết, làm rõ vụ việc nhưng phía nhà hàng không ai ra mặt giải quyết.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho Công an phường Linh Trung đến giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.