An ninh hình sự

Người nhà chưa được gặp tài xế bị MazdaCX5 cán, bắn thủng trực tràng

31/10/2018, 12:39

Tài xế taxi Group bị xe Mazda CX5 chèn qua người và bị bắn thủng trực tràng hiện vẫn đang nằm phòng cách ly.

20181030_215237

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường điều tra vụ tài xế taxi Group bị xe Mazda CX5 cán qua người và bị tài xế xe này nổ súng bắn thủng trực tràng

Tin mới vụ tài xế taxi Group bị xe Mazda CX 5 cán qua người và bị chính tài xế xe này nổ súng bắn thủng trực tràng, sáng 31/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, các đội nghiệp vụ Công an quận vẫn đang làm việc với bị hại, khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Đức Mạnh (SN 1977, anh trai của tài xế Nguyễn Đức Tiến) cho biết: "Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Tiến được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến nay các bác sĩ vẫn chưa lấy được viên đạn ra, vì đạn găm vào một bên hông. Do Tiến bị bắn thủng trực tràng nên các bác sĩ phải phẫu thuật nối lại, sau đó mới phẫu thuật gắp viên đạn ra".

"Tại hiện trường xảy ra vụ việc, nhiều nhân chứng kể lại, tài xế ô tô Mazda CX5 chèn qua người Tiến đã khiến Tiến cày mặt xuống đường. Tài xế xe Mazda CX5 lùi xe lại rồi tiếp tục đâm thẳng và chèn qua người Tiến. Khi đó, Tiến cố gồng mình co người lại thì bị vò vào gầm xe ô tô CX5. Hiện Tiến vẫn đang nằm trong phòng cách ly, người nhà chưa vào thăm nom được”, anh Mạnh thông tin thêm.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe TAXIGROUP phụ trách địa bàn Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy cũng cho biết: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện lãnh đạo TAXIGROUP đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình. Tuy nhiên, do tài xế Tiến vẫn trong phòng cách ly nên Công ty và gia đình vẫn chưa tiếp cận được. Hiện tôi đang cùng người nhà của tài xế Tiến làm việc với cơ quan công an”.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 tối 30/10 trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, tài xế điều khiển xe taxi 30A-368.78 là Nguyễn Đức Tiến (SN 1980, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy) xảy ra va chạm với tài xế xe Mazda CX5 biển số 30E-926.48.

Sau đó, tài xế Mazda CX5 được cho là đã rút súng bắn thẳng về phía tài xế Tiến. Khi anh Tiến gục xuống, tài xế Mazda CX5  điều khiển xe chèn qua người nạn nhân.

Theo một nguồn tin, người đứng tên trong đăng ký xe ô tô Mazda CX5 mang BKS 30E-926.48 có tên P.B.L., có địa chỉ tại Phương Liên, Hà Nội.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.