An ninh hình sự

"Người nhện" bán hàng rong trên phố đi bộ bị phạt 350.000 đồng

08/01/2018, 09:57

Do "Người nhện" này không xuất trình được giấy tờ tùy thân (CMND) và bán hàng rong nên đã bị xử phạt.

nguoi_nhen

"Người nhện" bán hàng rong trên phố đi bộ bị phạt 350.000 đồng. Ảnh: CTV

Theo Zing.vn và Thanh niên, ngày 7/1, một số hình ảnh chụp thanh niên trong trang phục "người nhện" đi cùng một vài người mặc trang phục trật tự đô thị được cộng đồng mạng cho rằng được chụp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP HCM) và thanh niên trong hình bị lực lượng này xử phạt. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc "người nhện" trên đã vi phạm gì?

Trao đổi với Thanh Niên, ông Võ Quốc Hưng, Phó chủ tịch UBND P.Bến Nghé (Q.1, TP HCM), cho biết vụ việc trên xảy ra lúc 22h ngày 6/1, khi lực lượng trật tự đô thị phối hợp với Công an P.Bến Nghé (Q.1) đi kiểm tra, phát hiện nam một thanh niên hóa trang thành “người nhện” đang bán hàng rong trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, nên lập biên bản xử lý. 

Theo đó, “người nhện” bị lập hai biên bản xử phạt hành chính vì lỗi không xuất trình được giấy tờ tùy thân (CMND) và bán hàng rong, bị xử phạt 350.000 đồng.

Vị Phó chủ tịch P.Bến Nghé cho biết phố đi bộ Nguyễn Huệ có quy định cấm bán hàng rong. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoá trang thành người nhện, gấu bông,... để bán kẹo hoặc tặng phẩm. Một số đối tượng còn lợi dụng được khách ôm để móc túi, gây mất trật tự an ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.