Xã hội

Người nhiễm chất độc da cam bị lừa, ngã ra đường vì đói lả

27/03/2017, 19:40
image

Bị kẻ gian lừa hết tiền, ông Hòa vừa mệt vừa đói, đến lúc không chịu nổi đã ngã vật xuống đường.

17555126_755383547958986_138020425_n

Đại uý Nguyễn Quang Huy mua sữa và bánh cho ông Hoà ăn lấy lại sức.

Chiều ngày 27/3, trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, tổ công tác của đơn vị vừa giúp đỡ một nạn nhân chất độc da cam trở về nhà, sau khi bị kẻ gian lừa hết tiền bạc.

 Vụ việc xảy ra vào 13h30 chiều cùng ngày, tại nút giao thông Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ, khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm Đại uý Nguyễn Quang Huy và Thượng uý Trần Doãn Tuyên phát hiện một người đàn ông đi tập tễnh, sau đó ngã ra đường vì mệt và đói.

Sau khi đưa vào chốt an toàn, được cho ăn uống lại sức, người đàn ông cho biết mình tên là Nguyễn Hữu Hoà (SN 1964 ở Yên Thế, Bắc Giang) là nạn nhân chất độc da cam.

Ông Hoà sau khi xuống Hà Nội chữa bệnh đang trên đường về quê thì bị kẻ gian lừa lấy hết tiền bạc. Đói và mệt ông đang trên đường tìm đường về quê thì bị lạc và ngất đi.

Sau khi tìm hiểu hoàn cảnh của ông Hoà, tổ công tác đã xin ý kiến chỉ huy đơn vị để đua ông Hoà ra bến xe đồng thời hỗ trợ ông lộ phí.

Sau khi đưa ông Hoà lên xe, Đại uý Nguyễn Quang Huy còn dặn kỹ nhà xe sau khi đưa ông Hoà về quê an toàn tại thôn Châu, Yên Nam, Yên Thế, Bắc Giang phải báo lại tổ công tác được biết.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.