Showbiz

Người nổi tiếng càng cần hành động khôn ngoan hơn

18/10/2019, 08:41

Ngô Thanh Vân bỗng hứng không ít “gạch đá” dư luận sau khi những hình ảnh thời đi làm người mẫu cách đây 15 năm của cô bị lục lại.

img
Hình ảnh quá khứ diện trang phục khá giống áo dài gây tranh cãi của Ngô Thanh Vân

Trong hình ảnh ấy, “đả nữ” diện một bộ trang phục khá giống áo dài nhưng mang hướng cách tân, khoét cổ và đầu đội mấn. Đáng nói là khi diện trang phục này, nữ diễn viên không mặc nội y, đồng thời chiếc áo cũng được khoét hở rốn và mỏng tang xuyên thấu, khiến Ngô Thanh Vân bị chỉ trích.

Dù Vân đã lên tiếng giải thích đó không phải áo dài và thời đó cô làm người mẫu, nhà thiết kế đưa gì cô mặc nấy, nhưng không phải ai cũng hài lòng với cách giải thích này của nữ diễn viên. Có ý kiến còn phản pháo, là người nổi tiếng thì cô phải biết nhận thức trang phục nào mặc được, trang phục nào phản cảm.

Không ít người còn cho rằng, bản thân “đả nữ” là người Việt còn mặc áo dài phản cảm thì không thể trách nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Kacey Musgraves diện trang phục áo dài của Việt Nam nhưng không mặc quần dài. Bởi trước đó chính Ngô Thanh Vân đã lên tiếng chỉ trích Kacey Musgraves và kêu gọi fan Việt chia sẻ, report hình ảnh này để Kacey Musgraves biết dân mạng Việt Nam đang phẫn nộ thế nào, để biết Kacey tôn trọng quốc phục nước bạn hơn. Vân quên mất mình của 15 năm trước cũng từng vấp phải lỗi ăn mặc này.

Nhưng cũng cần ghi nhận, thời điểm 15 năm trước, khi ấy Vân 25 tuổi. Trong 15 năm gây dựng sự nghiệp điện ảnh, Vân đã nỗ lực làm đẹp hình ảnh tà áo dài Việt Nam hơn bằng bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” (năm 2017).

Kêu gọi fan để lên án và report một ai đó không phải là hành động khôn ngoan của một người nổi tiếng, nhất là một diễn viên có hợp tác với một số đối tác nước ngoài như Vân. Vân đã sớm nhận ra và xin lỗi Kacey Musgraves, tuy nhiên ít nhiều người ta vẫn nhận ra sự nông nổi ở một người phụ nữ 40.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.