Showbiz

Người nổi tiếng muốn riêng tư... cũng khó

13/11/2019, 06:15

Hôn lễ của cặp đôi vàng trong showbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng được mệnh danh là siêu đám cưới bởi sự xa xỉ.

img
Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong đám cưới

Đám cưới với kinh phí 10 tỷ đồng được tổ chức ở resort 5 sao tại bãi biển Phú Quốc, cặp đôi còn chi trả toàn bộ tiền ăn ở, đi lại tại khách sạn 5 sao cho 500 khách mời hay những trang thiết bị, hoa trang trí… đắt đỏ.

Dù hạn chế truyền thông tác nghiệp nhưng ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn trở thành đề tài nóng hổi trên các phương tiện truyền thông. Thông tin về đám cưới phủ kín các trang báo mạng, mạng xã hội, từng hình ảnh, video trong đám cưới được những người tham gia tiệc cưới đăng tải đều nhanh chóng được lan truyền. Và cũng vì thế, mọi ngóc ngách trong đám cưới đều được cộng đồng mạng đưa ra bàn tán, thậm chí bị “soi” để từ đó còn có những ý kiến cho rằng, cặp đôi phô trương. Vô lý hơn, họ còn so sánh niềm vui của đôi trẻ với nỗi đau của 39 nạn nhân người Việt chết tại Anh và cho rằng đám cưới trên thật rình rang.

Có lẽ muốn tránh những ánh nhìn tò mò ấy, ngay sau đám cưới của Đông Nhi, Bảo Thy cũng tuyên bố kết hôn và o ngày 16/11 tới đây nhưng khác với sự rầm rộ của cặp Nhi - Thắng, Bảo Thy tuyên bố sẽ chỉ mời khoảng 5 người nổi tiếng tham dự đám cưới và không để báo chí tác nghiệp nhằm giữ sự riêng tư. Cùng ngày 16/11, Giang Hồng Ngọc cũng tổ chức đám cưới với ông xã Xuân Văn nhưng đám cưới của cô vẫn được giữ kín thông tin. Lúc này, bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc mà đông đảo khán giả gửi tới, nghệ sĩ lại tiếp tục hứng những nghi ngờ về mục đích: “Muốn tổ chức đám cưới riêng tư nhưng lại công bố ngày kết hôn?”.

Là người của công chúng, họ thường phải chấp nhận từng hành động, công việc của mình đều bị người khác nhìn vào, đánh giá ngay cả khi đó là những chuyện cá nhân, riêng tư. Không bỗng dưng mà các ngôi sao hạng A khi kết hôn lại chọn cách im ắng hoặc quản lý truyền thông, thông tin đưa ra rất kỹ lưỡng như: diễn viên Tăng Thanh Hà; ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh… Tuy nhiên, cũng nhiều nghệ sĩ chọn cách thông báo với báo giới, để đám cưới được vui vẻ, truyền thông đưa tin nhẹ nhàng vừa và đủ. Nghệ sĩ đã là những “miếng mồi” của truyền thông và mạng xã hội, đám cưới của họ cũng khó tránh khỏi việc bàn tán xôn xao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.