Showbiz

Người nổi tiếng “uốn lưỡi bảy lần” không thừa!

27/04/2020, 08:30

Quang Hà và Du Thiên đã gây tranh cãi khi khẳng định, họ vẫn coi “đại gia Thái Bình” Đường "Nhuệ" là anh em.

img
Ca sĩ Du Thiên và Quang Hà gây tranh cãi vì phát ngôn liên quan tới Đường “Nhuệ”

Sau khi Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”) bị bắt giam và khởi tố, hình ảnh những sao Việt từng chụp hình chung, tham dự tiệc tùng và có mối quan hệ với vợ chồng “đại gia Thái Bình” này đã bị dân mạng nhắc đến.

Nếu Quang Tèo phủ nhận thân thiết với Đường “Nhuệ” thì Quang Hà và Du Thiên đã gây tranh cãi khi khẳng định, chuyện đúng sai đã có pháp luật xử lý và đó là việc của cơ quan chức năng, còn họ vẫn coi “đại gia Thái Bình” này là anh em. Phát ngôn này gây sốc dư luận bởi Đường “Nhuệ” đang liên quan tới hàng loạt tội danh như: Cho vay nặng lãi, bảo kê dịch vụ mai táng, lũng đoạn thị trường đấu giá...

Không ít ý kiến chỉ trích những nghệ sĩ này và cho rằng, biết người anh em của mình làm sai mà không can ngăn, không khuyên bảo, nghĩa là “cùng một giuộc”. Đồng thời, không nên bênh vực người đang bị điều tra vì hàng loạt sai phạm.

Chính MC Thành Trung cũng đang phải hứng “gạch đá”, bị dân mạng đòi tẩy chay khi lên tiếng ủng hộ quan điểm của Du Thiên về việc vẫn coi Đường “Nhuệ” là anh em. Họ khuyên nam MC của VTV nên “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”.

Đối với nghệ sĩ nổi tiếng, là người có ảnh hưởng tới một bộ phận khán giả nhất định thì “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” chưa bao giờ là thừa. Bởi, mọi phát ngôn của họ đều được lan truyền đi xa hơn người khác. Mặc dù, có thể các nghệ sĩ không có ý xấu nhưng trong thời điểm nhạy cảm, việc cân nhắc từng phát ngôn của mình là điều cần thiết, dễ khiến hình ảnh của bản thân trở nên tồi tệ trong mắt dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.