Điện ảnh

Người phán xử tập 12: Câu chuyện của người đàn bà góa

05/05/2017, 10:58

Người phán xử tập 12 câu chuyện của người đàn bà góa được sáng tỏ và được đoàn tụ với con thơ.

photo-10-1493869072154

Người phán xử tập 12: Câu chuyện của người đàn bà góa

Người phán xử tập 12: Câu chuyện của người đàn bà góa

Người phán xử tập 12 phát sóng tối hôm qua (4/5) đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới trong bộ phim. Phan Hải hành động ngông cuồng, ông trùm Phan Quân được Lê Thành - đứa con rơi của ông giúp đỡ. Bên cạnh đó câu chuyện của người đàn bà góa - vợ Đại Tim To cũng là một mắt xích quan trọng trong tập phim.

Ở những tập trước, vợ Đại Tim To được biết đến là một người đàn bà điên, không sợ bất kỳ thế lực nào kể cả công an cũng như xã hội đen. Lúc ông Phan Quân đến nói chuyện có lúc chị ta còn vác dao ra uy hiếp.

photo-12-1493869072184

 

Biết rõ nỗi lo của Phan Quân, Lê Thành đã tìm hiểu câu chuyện và biết được góc khuất từ sâu trong người đàn bà góa này khiến chị ta chán đời và luôn tỏ ra bất cần. Ở tập trước Lê Thành đã trao đổi với Phan Quân, chỉ cần biết được câu chuyện của chị ta là ông đã có 1/2 cơ hội ký vào tờ giấy rút tiền.

Theo tìm hiểu, vợ Đại Tim To là người đã phải chịu rất nhiều tủi nhục, trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời kể từ khi lấy hắn. Trong thời kỳ hôn nhân, Đại Tim To cặp hết chân dài này đến chân dài khác, hắn ta đánh đập hành hạ và muốn ly dị nhưng vợ hắn không đồng ý, chị chỉ đồng ý ly thân vì hai đứa nhỏ và phải kinh qua hết nghề này đến nghề khác để chữa bệnh cho mẹ chị.

Hai đứa trẻ con sống với bố và cô, được nhồi nhét ý nghĩ mẹ hai đứa là người đàn bà hư hỏng tồi tệ và không cho con gặp mẹ.

photo-0-1493869071983

 

Khi vợ Đại Tim To nằm viện do làm việc quá sức, Lê Thành đã đưa hai đứa nhỏ đến gặp mẹ. Gặp được con của mình vợ Đại Tim To ôm chầm lấy hai đứa trẻ, điều mà trước nay chị luôn mong muốn.

Xem trích đoạn Người phán xử tập 12

Tuy nhiên, sau khi đưa hai đứa trẻ về nhà, ở bệnh viện vợ Đại Tim To bị tay chân của Phan Hải ám sát, rất may nhận được sự ứng cứu kịp thời của cảnh sát và thoát chết.

Mời quý vị đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Người phán xử vào lúc 21 giờ 40 thứ 4, thứ 5 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.