Điện ảnh

Người phán xử tập 14: Điên loạn là bản chất của người họ Phan?

11/05/2017, 07:02

Với những gì Phan Hương thể hiện gần đây, nóng máu, điên loạn dường như là bản chất của Phan Thị

1

Với những gì Phan Hương thể hiện gần đây, nóng máu, điên loạn dường như là bản chất của Phan Thị

Ở bộ phim Người phán xử, Phan Hải là kẻ điên, điều này không ai phủ nhận. Gã luôn hành xử vô pháp vô thiên, miệng văng tục như hát hay, đôi mắt luôn long sòng sọc. Tưởng chừng đó là một sự đột biến gen, khi ông trùm Phan Quân từng nói với gã: "Không biết lúc mang thai mày, mẹ mày uống nhầm thuốc gì". Nhưng không, trong những tập gần đây, chị gã - Phan Hương - cũng cho thấy tính cách tương tự.

Trước đó, Phan Hương không có nhiều đất diễn. Ấn tượng mơ hồ dễ khiến người ta coi thường cô nàng, nhưng kể từ khi bị Khải Sở khanh đá, bộ mặt khác của Phan Hương dần được bộc lộ. Điên, và còn chẳng kém cậu em. 

Trong tập 14 Người phán xử, Phan Hương hiện lên với vẻ cực kì hung tợn. Lần đầu tiên, cô ả lao vào phòng rít lên đòi Bảo ngậu thanh toán kẻ bội tình. Những biểu cảm cơ mặt của cô thật khủng khiếp: mắt trợn lên, chân mày nhăn tít, giọng nói đầy hung tợn; cộng theo hành động bá đạo: rút tiền đập thẳng lên mặt bàn mua mạng người không thương tiếc. 

Thậm chí, trong lần gặp tiếp theo, Phan Hương còn tái hiện hình ảnh đáng sợ của bố mình, khi dùng bộ mặt lạnh lùng tàn nhẫn để thốt lên câu nói: "mất danh dự là mất tất cả". Đỉnh cao của sự điên rồ là cô ả đòi phải được theo dõi trực tiếp cảnh bạn trai cũ bị giết, như một cách thoả mãn lửa giận, kèm theo câu chốt hạ sởn tóc gáy: "Tôi muốn thấy máu". 

1

Không chỉ Phan Hải mới có "máu điên"...

Bản thân Bảo ngậu đã phải thốt lên: "Cô điên rồi". Và khi dằn mặt Khải sở khanh, gã cũng chỉ biết nói một cách e dè: "Thích thì làm, đã làm không ai cản được". Miêu tả đó tưởng như đang nói về Phan Hải, kì thực lại là mô tả về cô chị có chung một dòng máu nóng chảy ngầm. 

Phẩm chất gia truyền này được củng cố thêm qua một câu nói vô tình của Thế chột. Lão bạo chúa nhận định về Phan Quân: "Trở thành người phán xử là giấc mơ của nó". Hoá ra, từ lúc chân ướt chân ráo bước vào giang hồ, Phan Quân đã ngông cuồng tới mức muốn thâu tóm mọi thứ quyền lực về tay mình. Vẻ ngoài điềm tĩnh hiện giờ chỉ là thành quả của mấy chục năm trải đời mà thôi. 

Theo đó, không khó để nhận đinh điên cuồng, hỗn loạn coi trời bằng vung là đặc trưng huyết thống của nhà Phan Thị. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.