Điện ảnh

Người phán xử tập 17: Lê Thành cứu Thế "chột"

19/05/2017, 06:55

Người phán xử tập 17: dựng lên kế hoạch nhưng cũng chính Lê Thành là người phá vỡ chiến lược của Phan Quân.

tap17-014-1495120818442-1495121252945

Người phán xử tập 17: Lê Thành quân sư thành người phá đám

Người phán xử tập 17: Lê Thành quân sư thành người phá đám

Mở đầu tập 17 ông trùm Phan Quân bừng tỉnh sau cái nắm tay của Lê Thành. Ngay lập tức Phan Quân lệnh cho Phan Hải đưa tay chân đi khử Lân Sứa, tuy nhiên Lê Thành đã kịp thời can ngăn và đưa ra một nước cờ lật ngược tình thế. Theo Thành việc giết Lân Sứa không giải quyết được vấn đề mà quan trọng là phải nắm bắt và chủ động đưa Thế Chột vào tròng.

Nước cờ của Lê Thành là tung tin trong thế giới ngầm Phan Quân đã bị trừ khử và sẽ tổ chức đám tang tại một địa điểm thuận lợi. Trước nay tâm lý Thế Chột luôn ở trong tối vì Phan Quân mạnh hơn, nhưng khi nghe được tin này chắc chắn Thế Chột sẽ đến viếng, ra mặt để diễu võ dương oai. Mặt khác Phan Quân có bằng chứng Thế Chột đứng sau giật dây vụ trừ khử Chín Mắt Ma, công với việc sử dụng trái phép vũ khí quân dụng đủ để Thế Chột ngồi tù đến già.

4

 

Mặt khác, đối với người nhà Phan Thị và những người không liên quan, cần để họ biết ông Trùm đang ra nước ngoài dưỡng thương.

Kế hoạch của Thành lập tức được người phán xử đồng ý với điều kiện anh sẽ không được xuất hiện trong đám tang.

Xem trích đoạn Người phán xử tập 17

Tuy đồng ý với kế hoạch của Lê Thành nhưng ông trùm Phan Quân không thực hiện toàn bộ theo kế hoạch của Thành mà có một chút thay đổi cho đám ma của mình. Ngay lập tức ông gọi Lương Bổng đổi địa điểm tổ chức đám ma từ Long Hạ đến Sầm Lô, địa điểm mà theo ông vào thì dễ nhưng ra thì khó để một lúc có thể trừ khử pđược cả Thế chột và tay chân thân tín của hắn.

2

 

Nhận lệnh, Lương Bổng lập tức điều Bảo Ngậu, Hùng Cá Rô và A Lý đến đại điểm mới chuẩn bị và nhấn mạnh phải tuyệt đối tuyệt mật, Thế Chột chỉ có thể được biết vào sáng hôm sau vì theo Lương Bổng trong Phan Thị chắc chắn có nội gián.

Tại Sầm Lô, mọi việc đều đang diễn ra trong tầm kiểm soát và kế hoạch của ông trùm Phan Quân cho tới khi Lê Thành bất ngờ xuất hiện. Lúc Lương Bổng nhận lệnh chuẩn bị bóp cò thì Lê Thành xuất hiện đẩy Thế Chột đi chỗ khác và cho biết ông đang bị ngắm bắn. Thế chột nhanh chóng rút lui, ngay tại thời điểm đó Lương Bổng buông súng, Phan Hải nổi điên vì cho rằng Lê Thành đã làm hỏng hết mọi chuyện, Còn ông trùm thì giận và tỏ ra tràn trề thất vọng.

Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim ở Người phán xử tập 18 phát sóng lúc 21 giờ 40 tối thứ 4 (24/5) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.