Điện ảnh

Người phán xử tập 17: Phan Quân giả chết có giết được Thế chột?

18/05/2017, 09:24

Người phán xử tập 17 vợ chồng ông trùm bị Lân Sứa ám sát, ông trùm giả chết để tiêu diệt Thế Chột.

5

Người phán xử tập 17: Phan Quân giả chết có giết được Thế chột?

Người phán xử tập 17: Phan Quân giả chết có giết được Thế chột?

Đoạn trailer Người phán xử tập 17 đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới nhất trong tập phim tối nay. Sau ông bà Phan Quân, Phan Hải bị ám sát mục tiêu tiếp theo của nhóm người trong tối là Lê Thành. 

Xem trailer Người Phán xử tập 17

Người phán xử tập 16, mở đầu là lời hồi đáp cho câu hỏi "Liệu Lê Thành có chết dưới tay Hùng Cá Rô?". Ông trùm và lương bổng đã xuất hiện kịp thời, phát súng vào của Phan Quân và tay Hùng Cá Rô đã cứu mạng Lê Thành, cũng từ đây mối quan hệ giữa hai người bước sang một nấc thang mới. Lúc đưa Lê Thành về nhà ông trùm đã đề nghị lê Thành gọi mình là bố, đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ.

tap16-001-1495028113772-1495029228237

 

Sau khi đưa Lê Thành về nhà, Phan Quân đi cùng xe nói chuyện với Phan Hải, ông muốn biết con trai mình đang nghĩ gì khi biết về sự tồn tại của Lê Thành. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Phan Hải chỉ trích bố bà không muốn gọi "thằng ẻo lả" là em.

Khi hai bố con ông trùm trở về nhà, biến cố đã xảy ra khi Lân Sứa xuất hiện trong nhà đánh ngất bà Hồ Thu và bắn Phan Quân ở cự ly rất gần. Phát súng đã khiến cho ông trùm Phan Quân rơi vào tình trạng nguy kịch. Tai nạn này của Phan Quân và Phan Thị nằm trong kế hoạch định sẵn của Thế Chột.

Ngay sau đó Phan Hải đã nổi điên dí súng vào đầu Lương Bổng, đòi đi theo bố mẹ vào bệnh viện nhưng Lương Bổng đã cản lại vì cho rằng không muốn Phan Thị một lúc hai ông trùm nguy kịch.

2

 

 Lê Thành nghe tin ông trùm Phan Quân bị bắn đã tức tốc đến bệnh viện mong gặp bố mình, tuy nhiên anh bị tay chân của ông trùm cũng như Phan Hải cản lại vì cho rằng anh là người không liên quan. Tuy nhiên sau đó Phan Hải đã đồng ý để Lê Thành vào. Trong khoảnh khắc Lê Thành nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của Phan Quân, ông trùm có lẽ đang ở ranh giới giữa sự sống và cái chết. 

1

 

 Bảo Ngậu và Lương Bổng gấp rút chuẩn bị đám tang cho ông trùm Phan Quân tại Sầm Lô và dành riêng cho thế giới ngầm. Những người trước nay đối nghịch với Phan Thị lần lượt xuất hiện. Và chắc chắn Thế Chột cũng như tay chân của hắn ta không thể không có mặt. 

6

 

 Khán giả đã thở phào nhẹ nhõm khi ông trùm Phan Quân bất ngờ xuất hiện phía sau Lương Bổng, và Phan Quân là người trực tiếp đứng ra chỉ huy việc này. Thế chột và đàn em của hắn cũng như anh em Tuấn Tú đang không biết mình rơi vào cái bẫy mà Phan Quân tạo ra để tiêu diệt những kẻ đang muốn ám sát mình.

Mời quý vị đón xem những tình tiết hấp dẫn mới của bộ phim ở Người phán xử tập 17, phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay(18/5) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.