Điện ảnh

Người phán xử tập 30: Quân ông trùm đánh sẩy thai vợ Lê Thành

06/07/2017, 05:49

Người phán xử tập 30: tay chân của ông trùm đánh sẩy thai vợ Lê Thành, lộ diện tay trong của Thế Chột.

5_impq

Người phán xử tập 30: Quân ông trùm đánh sẩy thai vợ Lê Thành

Người phán xử tập 30: Quân ông trùm đánh sẩy thai vợ Lê Thành

Người phán xử tập 30 vừa phát sóng đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới. Theo đó tay trong của Thế Chột đã lộ diện, hơn nữa đây lại chính là tay chân chủ chốt của ông Trùm Phan Quân.

 Xem trích đoạn Người phán xử tập 30

Ở tập này sau khi ra tù, Phan Quân đã biết chốn ăn chơi mới của Phan Hải, ý định răn đe giáo dục con không biết quán xuyến việc nhà khi bố gặp nạn nhưng không thành, thay vào đó Phan Hải đã tuyên bố với Phan Quân anh sẽ lập đế chế mới và không muốn mãi nấp sau bóng ông trùm.

3_skoj

 

Ở một cảnh quay khác, Lương Bổng đã tìm thấy con gái Phan Sơn và giải cứu cô bé khỏi tay chân Thế Chột. Còn Thế Chột lại đang phải một mình chống chọi với hàng tá nguy hiểm khi ông trùm Phan Quân có ý định diệt tận gốc Thế Chột và bang Thiên Long.

8_BIFH.png

 

Cũng trong tập phim này Lê Thành đã được bà cháu cậu bé ăn xin trước đây anh và Hạnh - em gái Tuấn Tú có lần ghé thăm cứu giúp, đưa về nhà và chữa trị vết thương cho Thành. 

A Lý chính thức lộ diện là tay trong của Thế Chột. A Lý và đàn em đã ra tay với Ngọc cũng như hàng xóm của cô rồi đổ tội cho Lê Thành. Hiện tính mạng của Ngọc vẫn vô cùng mong manh bởi ông trùm cho A Lý và đàn em bảo vệ Ngọc.

Liệu Ngọc có qua khỏi kiếp nạn này? Thế Chột có bị đầu độc? Mời quý vị đón xem Người phán xử tập 31 phát sóng lúc 21 giờ 30 tối thứ 5 (6/7) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.