Điện ảnh

Người phán xử tập 35: Thế chột nhận con, xúi đi xét nghiệm ADN

19/07/2017, 19:45

"Con là con trai ta, nếu không tin có thể xét nghiệm ADN", Thế chột nói với ai trong tập 35 Người phán xử?

3

Người phán xử tập 35: Phan Quân triển khai kế hoạch Nam tiến

Người phán xử tập 35: Thế chột nhận con, xúi đi xét nghiệm ADN

Bộ phim truyền hình Người phán xử đã đi được hơn 2 phần 3 chặng đường, càng về sau phim càng thu hút người xem với những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Phan Quân bắt đầu mở rộng làm ăn vào miền Nam, Lê Thanh năm lần bảy lượt thoát chết, thoát khỏi vòng vây của công an.

Người phán xử tập 35, khán giả sẽ được bật mí những kế hoạch mới trong làm ăn của ông trùm Phan quân. Đối với Phan Quân ở thời điểm hiện tại, Thế Chột và bang Thiên Long ở trong bóng tối nhưng không đủ sức cản trở sự phát triển của Phan Thị. Hơn nữa, theo như những tính toán của Phan Quân đợi lúc Phan Sơn ra tù Phan Hải hoặc Lê Thành sẽ cùng Phan Sơn vào Nam xây dựng thêm một Phan Thị hùng mạnh ở vùng đất mới.

Xem trailer Người phán xử tập 34:

 Đặc biệt hơn, ở tập 35 sẽ có một trích đoạn khiến khán giả vô cùng tò mò khi Thế Chột nói với một người đối diện "con là con trai ta, nếu không tin con có thể xét nghiệm ADN, lấy bao nhiêu máu cũng được". Liệu người Thế Chột nhắc đến đây là Phan Hải hay Lê Thành? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Thế Chột là bố đẻ của một trong hai người con trai hiện tại của Phan Quân?

Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của bộ ở Người phán xử tập 35, phát sóng lúc 21h30 thứ 5 (20/7) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.