Điện ảnh

Người phán xử tập 36: Chưa kịp cứu Lê Thành, Bảo Ngậu gặp nạn

22/07/2017, 08:23

Người phán xử tập 36: Lê Thành vào tù, em gái Lê Thành bị bắt cóc, Bảo Ngậu tính mạng bị đe dọa.

7

Người phán xử tập 36: Chưa kịp cứu Lê Thành, Bảo Ngậu gặp nạn

Người phán xử tập 36: Chưa kịp cứu Lê Thành, Bảo Ngậu gặp nạn

Trailer mới nhất Người phán xử tập 36 vừa tung ra hé lộ nhiều tình tiết mới nhất của bộ phim. Theo đó để cứu Lê Thành đang ở trong tù Bảo Ngậu đã phải đối mặt với cái chết khi có một đám người vây đánh.

Xem traier Người phán xử tập 36: 

Nhận được lệnh của ông trùm Phan Quân, Lương Bổng sai Bảo Ngậu bằng mọi cách bảo vệ cho Phan Thành vì đối thủ không chỉ dừng lại ở việc đưa Lê Thành vào tù mà sẽ tìm cách lấy mạng cậu.

2

 

 Sau khi trao đổi với Lương Bổng, Bảo Ngậu lập tức rời đi tìm hiểu thông tin và tìm bằng được người đứng sau phá đám cưới Lê Thành, kể cả đó là người của Phan Thị.

1

 

Ở một cảnh quay khác, Lê Thảo em gái Lê Thành bị một đám lạ mặt bắt giữ, Bảo Ngậu khi nghe tin người yêu bị bắt cóc đã lập tức đi tìm. Khi tìm thấy Thảo trong trạng thái bị trói cũng là lúc Bảo bị một đám lạ mặt đánh gục từ phía sau.

Mục đích của việc bắt giữ em gái Lê Thành rất có thể để nhắm vào Bảo Ngậu và người đứng sau vụ này không ai khác chính là anh em Tuấn Tú.

4

 

Ở tập trước, sau khi gặp Phan Quân trở về, anh em Tuấn Tú đã có cuộc trao đổi trước của nhà ông trùm để nói về Bảo Ngậu, Trần Tú dự đoán Bảo Ngậu là tay trong của Thế Chột ở Phan Thị và chính Bảo Ngậu đã nói cho Thế Chột biết âm mưu lấy mạng Thế Chột của anh em Tuấn Tú, cộng với thái độ của Bảo Ngậu trong cuộc nói chuyện vừa xong đã khiến anh em Tuấn Tú tức anh ách và sẽ trả thù Bảo khi thời cơ đến.

Liệu Bảo Ngậu có khống chế được đám người lạ mặt để bảo vệ người yêu? Lê Thành có được thả tự do? Mời quý vị đón xem Người phán xử tập 36 phát sóng vào 21 giờ 30 thứ 4 (26/7) trên kênh VTV3. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.