Điện ảnh

Người phán xử tập 37: Mặt Sắt xử Lê Thành

27/07/2017, 15:39
image

Người phán xử tập 37: Lê Thành bị đe dọa tính mạng, bà Hồ Thu tiếp tay cho Phan Hải buôn ma túy.

edrftg

Người phán xử tập 37: Mặt Sắt xử Lê Thành

Người phán xử tập 37: Mặt Sắt xử Lê Thành

Đoạn preview Người phán xử tập 37 hé lộ nhiều cảnh quay mới, theo đó ông trùm Phan Quân tra hỏi anh trai Phan Sơn: “Tại sao chuyện gì anh cũng kể với vợ thế? Anh không chừa chuyện đó đi là còn rước họa vào thân đấy... Anh chẳng khác gì thằng Hải, làm chả nghĩ gì đến hậu quả cả...”.

Xem preview Người phán xử tập 37

Tuy nhiên, trong tập 37 Người Phán xử, Phan Quân vẫn chưa nhận ra, người đứng sau mọi chuyện phá đám cưới của Lê Thành không ai khác chính là bà Hồ Thu, hơn ai hết bà không muốn Lê Thành được tự do rồi ghi điểm với Phan Quân, cướp vị trí hiện tại của con trai bà - Phan Hải.

File_0000-824a7

 

Hơn thế, bà Hồ Thu còn đứng sau cấp tiền cho Phan Hải buôn ma túy, điều mà ông trùm Phan Quân không bao giờ nghĩ đến.
Ở một cảnh quay khác, su khi ra tù mạng sống của Lê Thành một lần nữa bị đe dọa khi Mặt sắt năm lần bảy lượt truy sát anh theo lệnh của bà Hồ Thu và cả Thế Chột. Ở tập 37 Người phán xử tối nay, Lê Thành sẽ phải một mình chống chọi với Mặt Sắt và không có bất kỳ ai che chắn hay hỗ trợ như những tập trước.

Ở Người phán xử tập 36, anh em Tuấn Tú đã dùng kế điệu hổ ly sơn khi bắt cóc em gái Lê Thành để đe dọa, ép bảo Ngậu ra gặp mặt, tưởng thành công trong việt giết Bảo Ngậu nhưng không may cho anh em Tuấn Tú, Lương Bổng luôn theo sát nhất cử nhất động của hai anh em và đã hành động kịp thời để cứu Bảo Ngậu.

Liệu Trần Tuấn có thoát được phát súng của Lương Bổng? Lê Thành có tự giả thoát được cho mạng sống của mình? Mời quý vị đón xem Người phán xử tập 37, phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay (27/7) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.