Người phán xử tập 38: Ông Trùm cũng phải... sốc

29/07/2017, 14:18
image

Người phán xử tập 38, ông Trùm Phan Quân không thể ngờ rằng người đứng sau vụ giết Lê Thành là bà Hồ Thu.

dfghj

Người phán xử tập 38: Phan Quân sốc nhận ra mặt thật của vợ

Người phán xử đã đi đến những tập cuối. Ở tập phát sóng trước nhiều tình tiết mới trong bộ phim được hé lộ. Người phán xử tập 38 liệu ông trùm Phan Quân sẽ xử trí như thế nào khi biết được sự thật về những gì vợ và con trai ông làm? Liệu ông có đứng ra phán xử?

Tập 38 Người Phán xử, Phan Quân đã lờ mờ đoán ra được những việc Phan Hải đang làm, theo ông việc buôn thuốc lá lậu chỉ là tấm mành che chắn cho chuyến hàng ma túy đá số lượng lớn của Hải khi bà Hồ Thu vô tình tiết lộ Hải đang tập trung làm ăn và bắt đầu mở rộng mối quan hệ với con trai ông Ba Thế.

Ngay sau đó, Phan Quân đã mang tiền đến nhà ông Bá Thế để tìm hiểu thông tin và "dọn sẵn đường" cho Phan Hải khi lỡ may chuyện không trót lọt.

fghjkl

 

Một người ít điều tiếng, ít có tiếng nói và sự quan tâm trong Phan Thị là Khải "sở khanh" lại chính là người nắm hết bí mật trong Phan Thị. Khải vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của anh em Tuấn Tú về việc Bảo Ngậu là tay trong của Thế Chột và một lần khác khi trốn đi làm ăn với Phan Hải lại vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của mẹ vợ, bà Hồ Thu với Hoàng Mặt Sắt. Tại đây, Khải nghe ngóng được toàn bộ sự việc bà Hồ Thu sai người giết Lê Thành và đánh sẩy thai Ngọc - bạn gái Lê Thành trong thời gian cô mang bầu.

Xem trích đoạn người phán xử tập 37:

Tất cả những gì Khải đang giấu đã nói ra hết với Lương Bổng khi Lương Bổng dí súng vào đầu Khải với mục đích khai thác thông tin về chuyến hàng của Phan Hải. Tuy nhiên, những gì Lương Bổng thu nhặt được khiến anh lặng đi trong giây lát như không tin vào tai mình.

Tập 38 Người Phán xử, với những gì thu lượm được, Lương Bổng chắc chắn sẽ nói lại với ông trùm. Vậy, trước sự thật này, người đứng đầu của Phan Thị sẽ xử lý ra sao? Ông liệu có phán xử chính vợ mình? Mời quý vị đón xem Người phán xử tập 38 phát sóng lúc 21h 40 tối thứ 4 (2/8) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.